BLINK เรียกร้อง ให้ YG Ent. โปรโมท เพลง Lalisa มากกว่านี้

ลิซ่า วง BLACKPINK เพิ่งเริ่มโปรโมทรายการเพลง สำหรับเดบิวต์เดี่ยวของเธอ “Lalisa” ในรายการ Inkigayo แฟนๆ ต่างกังวลว่านี่จะเป็นการแสดงดนตรีครั้งสุดท้ายของเธอ หลังจากรอคอยช่วงเวลาของลิซ่ามาหลายปี หลายคนกังวลอย่างเข้าใจ

BLINK ถูกบดขยี้ครั้งแรก เมื่อคลิปแฟนไซน์เริ่มเผยแพร่บน Twitter โดยที่แฟนๆ ถามลิซ่าเกี่ยวกับการโปรโมตที่กำลังจะมาถึงของเธอ ซึ่งลิซ่าไม่มีคำตอบที่ชัดเจน

 

แฟนๆ จึงเป็นกังวลมากขึ้น เมื่อพวกเขาสังเกตเห็นว่าการแสดงครั้งแรกของเธอ จะใช้เวลามากกว่าหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เพลงของเธอเปิดตัวครั้งแรก ไม่เหมือนกับว่า เป็นเพราะตารางงานที่แน่นเกินไป อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ยังสังเกตเห็นว่าการโปรโมทของลิซ่าส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นภายใน 2 วันแรกที่ “Lalisa” ออนไลน์

 

ไม่เพียงแต่แฟนๆ จะไม่พอใจกับการแสดงที่ขาดหายไปเท่านั้น แต่แฟนๆ ยังตระหนักด้วยว่า ลิซ่าจะไม่มีโอกาสได้ไปออกรายการวาไรตี้โชว์อีกด้วย ด้วยความหงุดหงิดทั้งหมดนี้ ในไม่ช้า “MORE PROMOTIONS FOR LISA” ก็ได้รับความนิยมบน Twitter โดยมีแฟน ๆ หลายพันคนเข้าร่วม บางคนไม่พอใจ ที่ลิซ่าไม่ได้แสดง เพลงของเธอ ในรายการInkigayo 

แฟนๆ ต่างก็คิดหาวิธีแสดงความสำเร็จของลิซ่า และเรียกร้องความสนใจที่เธอสมควรได้รับ แม้ว่าอนาคตของการโปรโมตของลิซ่าจะยังไม่ปรากฏให้เห็น แต่ก็มีการประกาศวิดีโอการแสดงสำหรับเพลง B-Side ของเธอ “Money” เราทำได้เพียงหวังว่า นี่เป็นสัญญาณว่า อาจมีการส่งเสริมการขายมากขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

ภาพจาก IG lalalalisa_m

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ