STAYC ทำสถิติ ยอดขายอัลบั้ม ได้น่าประทับใจ

STAYC ประสบความสำเร็จด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา STEREOTYPE

ตาม Hanteo Chart เมื่อวันที่ 13 กันยายน มินิอัลบั้มใหม่ของกลุ่ม STEREOTYPE ขายได้ 114,203 ชุดในสัปดาห์แรก (6 กันยายน ถึง 12 กันยายน)

ในวันแรกของการออกอัลบั้ม STAYC ขายได้ 43,617 ก๊อปปี้ แซงหน้าสถิติส่วนตัวที่เคยขายได้ดีที่สุด 35,518 ก๊อปปี้สำหรับซิงเกิ้ลที่สอง “STAYDOM” ในเวลาเพียงวันเดียว ยอดรวมสุดท้าย 114,203 มากกว่า 3 เท่าของสถิติก่อนหน้า

 

นี่ทำให้พวกเขาเป็นเกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มแรกและกลุ่มเดียว ที่เดบิวต์ในปี 2020 ที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 100,000 ชุดในสัปดาห์แรก ความสำเร็จนี้ทำได้ภายใน 10 เดือนนับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่งทำให้สถิติของพวกเขาโดดเด่นยิ่งขึ้น

ทันทีหลังจากปล่อยเพลง “STEREOTYPE” ก็ขึ้นสู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตเรียลไทม์ของ Bugs และขึ้นสู่อันดับ 1 ของ STAYC ในชาร์ตการสตรีมเพลง เพลงนี้ยังติดอันดับสูงในเว็บไซต์สตรีมเพลงหลักอื่นๆ ของเกาหลี เช่น Melon, Genie และ FLO

STAYC เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 6 คนภายใต้สังกัด HIGH-UP Entertainment ของโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung กลุ่มเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้วด้วยเพลง “SO BAD”

และพวกเขาก็คัมแบ็คครั้งแรกในเดือนเมษายนด้วยซิงเกิ้ลที่สอง “STAYDOM” และเพลงไตเติ้ล “ASAP” “STEREOTYPE” เป็นอัลบั้มแรกของวงในรอบ 5 เดือนนับตั้งแต่ “STAYDOM”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG stayc_highup

แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ