Mark tuan ไลฟ์ผ่าน อินสตราแกรม ทักทายแฟนคลับ ในวันเกิดของตัวเอง

วานนี้ (4 ก.ย. 64) Mark tuan  หรือ Mark Got 7 ได้ไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ผ่านทางอินสตราแกรม และช่องทางอื่นๆ พร้อมบรรยากาศริมทะเลฮาวายเพื่อขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดเขา และเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เขากำลังจะทำต่อไป

โดยช่วงเริ่มต้นได้ทักทายแฟนๆ พร้อมขอบคุณทุกคน สำหรับคำอวยพรวันเกิดให้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ได้เห็นแท็กของตัวเอง ขึ้นเทรนอันดับ 1 ของโลก ในทวิตเตอร์ด้วย

 

พร้อมเล่าว่า ยูคยอม เป็นคอวยพรวันเกิดให้คนแรก แล้วก็ แจ็คสัน แบมแบม บองแจ และเจบี จำลำดับไม่ค่อยได้ แต่ทุกคนส่งข้อความมาหาผม

 

ส่วนเรื่องอัลบั้ม ยังไม่มาในเร็วๆ นี้ครับ แต่ถ้าเป็นซิงเกิ้ล ก็ไม่แน่ แต่กำลังเร่งทำอัลบั้มอยู่ เพราะใส่เพลงไปเยอะมาก พร้อมเผยว่าอาจไปที่ไทยเร็วๆนี้ แต่เขายังไม่อนุญาต ขอให้คนไทยปลอดภัยนะครับ อีก 2 ปี ผมจะ 30 แล้ว รู้สึกร่างกายแก่ขึ้น แต่แฟนคลับก็ยอดคำชมใส่ว่า Mark ยังหน้าเด็กมาก เจ้าตัวก็ยิ้มด้วยความดีใจ พร้อมขอบคุณ

ในระหว่างไลฟ์ แฟนคลับขอดูเล็บก็ให้ดู บอกให้หันข้างก็ทำ งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคน ต่างปลื้มปริ่ม ในความใส่ใจแฟนคลับ ของหนุ่ม Mark เป็นอย่างมาก ที่อวยพรวันเกิดแฟนคลับที่เกิดวันเดียวกัน พร้อมเตือนไม่ให้ดื่มมาก ด้วยความเป็นห่วง

 

บทความนี้ แปลและเรียบเรียงโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ