ลิซ่า วง BLACKPINK สร้างสถิติด้วยยอดสั่งซื้อล่วงหน้ากว่า 700,000 อัลบั้ม ในเวลา 4 วัน

ลิซ่า BLACKPINK ได้สร้างสถิติที่น่าประทับใจด้วยการเดบิวต์โซโล่ของเธอ ตามรายงานของ YG Entertainment อัลบั้มเดี่ยวของลิซ่า “Lalisa” อัลบั้มเดี่ยวของลิซ่าที่มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 700,000 รายการ ณ วันที่ 30 สิงหาคม เพียง 4 วันนับตั้งแต่การสั่งจองล่วงหน้าเริ่มขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม

 

จำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือ จำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิต ก่อนออกอัลบั้ม ตัวเลขนี้เป็นความต้องการโดยประมาณ ที่คำนวณจากปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งจองล่วงหน้า

 

แม้ว่านี่จะเป็นยอดรวมที่คำนวณครั้งแรก แต่จำนวนการสั่งจองล่วงหน้า สำหรับอัลบั้มนี้ เป็นสถิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ทำได้ ยอดสั่งจองล่วงหน้าคาดว่าจะเพิ่มขึ้น เนื่องจากเหลือเวลาอีก 10 วันก่อนที่อัลบั้มจะออก

 

การสั่งซื้ออัลบั้มไม่เพียงแต่มาจากเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังมาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นลิซ่าเขียนประวัติศาสตร์ด้วยอัลบั้มใหม่ของเธอ ขณะที่เธอครองตลาดเพลงทั่วโลก

 

ลิซ่ามีความสามารถพิเศษด้านการเต้นและแร็พ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม ลิซ่าจะแสดงความสามารถของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวในอัลบั้ม “ลลิสา” แหล่งข่าวจาก YG Entertainment เปิดเผยว่าลิซ่าจะนำเสนอการแสดง ที่เหนือระดับของความสามารถพิเศษ ที่เธอเคยแสดงมาก่อน ด้วยดนตรีที่แสดงถึงตัวตนของเธอ

 

“ลลิสา” จำหน่ายในสามรูปแบบด้วยเวอร์ชั่น CD, LP และ KiT อัลบั้มจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 10 กันยายน เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี  รับชมทีเซอร์ของอัลบั้มได้เลยจ้า ขอแสดงความยินดีกับ Lisa กับความสำเร็จอันน่าประทับใจด้วยค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ