Red Velvet, TXT, Lee Mujin และ BTS ได้อันดับสูงสุดประจำสัปดาห์ ของ Gaon ชาร์ต

Gaon ได้เปิดเผยการจัดอันดับชาร์ตสำหรับสัปดาห์ที่ 15 สิงหาคม ถึง 21 สิงหาคม

ชาร์ตอัลบั้ม

ห้าอันดับแรก “The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE” ของ TXT ขึ้นอันดับหนึ่งในสัปดาห์นี้ โดย “Queendom” ของ Red Velvet มาเป็นอันดับสอง “The Awakening: Written in the Stars,” ของ CRAVITY, “Prologue: Be OK” ของ CIX และ “THRILL-ING” ของ THE BOYZ ตามมาด้วยอันดับที่ 3, อันดับ 4 และอันดับที่ 5 ตามลำดับ

ชาร์ตดิจิตอล “Traffic Light” ของ Lee Mujin ยังคงครองตำแหน่งสูงสุด ในขณะที่ “Foolish Love” ของ MSG Wannabe (MOM) และ “NAKKA” ของ AKMU (ร่วมกับ IU) สลับกันที่อันดับ 2 และอันดับ 3 ในสัปดาห์นี้ “Next” ของ aespa Level” และ “Weekend” ของแทยอนยังคงอันดับที่ 4 และอันดับ 5

 ชาร์ตสตรีมมิ่ง สำหรับสัปดาห์นี้นั้น ลำดับทั้งหมดเหมือนกับชาร์ตดิจิตอล ในสัปดาห์นี้ ทุกประการ

 

ชาร์ตดาวน์โหลด เป็นอีกครั้งที่ THE BOYZ เป็นเพียงคนเดียวในชาร์ตดาวน์โหลดจากสัปดาห์ที่แล้ว “THRILL RIDE” ของพวกเขาลดลงจากอันดับ 1 มาอยู่ที่ 3 ในสัปดาห์นี้ ขณะที่ “Queendom” ของ Red Velvet และ “LO$ER=LO♡ER” ของ TXT เดบิวต์ที่อันดับ 1 และอันดับ 2 เพลง “DUMB DUMB” ของโซมีและ เพลงประกอบละคร “Hospital Playlist 2” ของ SEVENTEEN “Is It Still Beautiful” ทั้งคู่ไต่ขึ้นอันดับ 5 ในสัปดาห์นี้

ชาร์ตโซเชียล ของสัปดาห์นี้เหมือนกับสัปดาห์ที่แล้ว โดย BTS ที่อันดับ 1, BLACKPINK ที่อันดับ 2, TWICE ที่อันดับ 3 และนักร้องทร็อต Lim Young Woong และ Kim Ho Joong ที่อันดับ 4 และอันดับที่ 5

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ