fromis_9 ย้ายสังกัดแล้ว

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม PLEDIS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

สวัสดี

นี่คือ PLEDIS Entertainment

เราขอประกาศว่า ณ วันที่ 16 สิงหาคม PLEDIS Entertainment จะทำหน้าที่เป็นบริษัทจัดการให้กับกลุ่ม fromis_9 (สมาชิก Lee Saerom, Song Hayoung, Jang Gyuri, Park Jiwon, Roh Jisun, Lee Seoyeon, Lee Chaeyoung, Lee Nagyung และ Baek Jiheon)

 

ในส่วนของการปรับโครงสร้างค่ายเพลงของ Off the Record Entertainment ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบริหารจัดการ fromis_9 บริษัท ศิลปิน และ PLEDIS Entertainment ได้มีส่วนร่วมในการอภิปรายอย่างละเอียด เกี่ยวกับเส้นทางในอนาคตของกลุ่มและศักยภาพในการเติบโตต่อไป และได้ตัดสินใจโอน การจัดการ fromis_9 ให้กับ PLEDIS Entertainment

 

fromis_9 จะยังคงทำกิจกรรมของพวกเขาต่อไป ในฐานะส่วนหนึ่งของบริษัทของเรา ซึ่งอยู่เบื้องหลังการผลิตเพลงของกลุ่มตั้งแต่อัลบั้มเปิดตัวจนถึงผลงานล่าสุดของพวกเขา

 

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของ fromis_9 เราจะไม่ละความพยายามใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่า fromis_9 สามารถเติบโตต่อไป ในกิจกรรมที่หลากหลายของพวกเขา และเติบโตในระดับต่อไปในฐานะศิลปิน

 

เราขอให้คุณจับตาดู fromis_9 และแสดงการสนับสนุน เมื่อพวกเขาเริ่มต้นการผจญภัยขั้นต่อไปกับ PLEDIS Entertainment

ขอขอบคุณ

 

fromis_9 ถูกสร้างขึ้นในปี 2017 จากรายการเซอร์ไววัลของ Mnet “Idol School” หลังจากที่เดิมได้รับการจัดการโดย Stone Music Entertainment แล้ว fromis_9 ได้รับการจัดการโดย Off the Record Entertainment นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2018 ตอนนี้วงจะอยู่ภายใต้ PLEDIS Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกับ NU’EST และ SEVENTEEN ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ