ตำรวจจีนคุมตัว คริส วู (อู๋อี้ฟาน) อดีตสมาชิก วงKpop สอบคดี

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่า สาวจีนวัย 19 ปี กล่าวหาว่า คริส วู ได้ล่วงละเมิดทางเพศเธอ และเด็กสาวอีก 30 คน โดย ตู้เหม่ยจู วัย 19 ปี นั่งมาให้สัมภาษณ์กับ Wangyi และเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการกล่าวหาคริส วู ครั้งนี้ เธออ้างว่าคริส วูล่วงละเมิดทางเพศเธอและผู้หญิงอีกอย่างน้อย 30 คน หลังจากที่เขาเมา

 

ซึ่งข่าวนี้ส่งผลกระทบต่อ คริส วู เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าคริส วู จะใช้โซเชียลมีเดีย เพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่ก็สายเกินไป ทำให้แบรนด์โฆษณาต่างๆ ได้ตัดสินใจที่จะยุติสัญญากับเขา เพื่อป้องกันความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ตามรายงาน ของหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะ ในเขตเฉาหยางกรุงปักกิ่ง คริส วู ถูกควบคุมตัว ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศของเขา

 

โดยแถลงการณ์ระบุว่า “จากข้อกล่าวหาที่ คริส วู ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ หญิงสาวหลายครั้ง ตำรวจจึงได้ดำเนินการจับกุม คริส วูเพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกล่าวหาดังกล่าวของเขา”

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาของ คริส ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามกัน

 

นอกจากนี้ ทาง Weibo ได้ทำการลบบัญชี ของคริสวู และบัญชีทางการของค่ายเพลงที่เขาสังกัด ออกจากแพลตฟอร์มดังกล่าวด้วย ผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทำให้เพลงของ คลิสวู ถูกลบเว็บไซต์สตรีมเพลงด้วย

ขอบคุณ allkpop และ brighttv

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ