NCT DREAM ทำสถิติ มียอดขายสูงสุดในวันแรก เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของ Hanteo Chart

NCT DREAM สร้างประวัติศาสตร์ให้กับ Hanteo ด้วยอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว NCT DREAM ได้กลับมาเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี กับ Hello Future ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจอัลบั้มแรกของพวกเขา

ใน Hanteo Chart  Hello Future มียอดขายถึง 527,758 ก๊อปปี้ ในวันที่ 28 มิถุนายนเพียงวันเดียว ทำให้เป็นอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดแรกในประวัติศาสตร์ Hanteo ที่มียอดขายเกิน 500,000 ในวันแรกที่เปิดตัว

นอกเหนือจากการสร้างสถิติใหม่สำหรับยอดขายในวันแรกสูงสุดแล้ว Hello Future ยังได้บรรลุยอดขายในสัปดาห์แรกสูงสุดเป็นอันดับสองในสัปดาห์แรกจากอัลบั้มรีแพ็คเกจใดๆ ในประวัติศาสตร์ Hanteo

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม Hanteo Chart ประกาศว่า Hello Future มียอดขายรวม 681,316 ชุดในสัปดาห์แรก แม้ว่าตัวเลขดังกล่าวจะน้อยกว่ายอดขายในสัปดาห์แรกของ "Hot Sauce" ซึ่งทำยอดขายทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

แต่อัลบั้มรีแพ็คเกจก็สูงอย่างน่าทึ่ง จนถึงปัจจุบัน อัลบั้มรีแพ็คเกจเดียวที่ขายสำเนาได้มากขึ้นในสัปดาห์แรกคือ “Love Yourself: Answer” ของ BTS เมื่อเร็วๆ นี้ NCT DREAM ยังรั้งอันดับหนึ่งในการจัดอันดับ 50 อันดับแรกของ Hanteo Chart ในช่วงกลางปีของศิลปินที่มีส่วนสนับสนุน K-pop มากที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ