SEVENTEEN, TWICE, TXT, BTS, BLACKPINK และ NCT กวาดอันดับสูงสุดบนชาร์ต World Albums ของ Billboard

หลังจากที่ Billboard ได้ปล่อยชาร์ต World Albums ของสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 3 กรกฎาคม ผลปรากฏว่า มินิอัลบั้มใหม่ของ SEVENTEEN “Your Choice” เดบิวต์ที่อันดับ 1 ของชาร์ตในสัปดาห์นี้

นับเป็นครั้งแรกที่ SEVENTEEN เข้าสู่ชาร์ต  และ "Your Choice" ยังเปิดตัวที่อันดับ 1 ทั้งชาร์ตยอดขายอัลบั้ม ของบิลบอร์ดและชาร์ตยอดขายอัลบั้มสูงสุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ SEVENTEEN กลับเข้าสู่ Artist 100 อีกครั้งด้วยอันดับที่ 17 ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดครั้งใหม่ของกลุ่ม

“Taste of Love” ของ TWICE ยังคงติดอยู่ในที่อันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ 2 ของชาร์ต World Albums ในขณะที่ “The Chaos Chapter: FREEZE” ของ TXT อยู่ในอันดับที่ 3 ในสัปดาห์ที่4

เป็นอีกครั้งที่ BTS ได้รวม 6 อัลบั้มใน 15 อันดับแรก "Map of the Soul: 7" ขึ้นอันดับที่ 4, " BE " ที่อันดับ 5, " Love Yourself: Tear " ในอันดับที่ 8, " Love Yourself: Her " ในอันดับที่ 9 " Map of the Soul: Persona " ในอันดับที่ 10 และ "Love Yourself: Answer" อยู่ในอันดับที่ 13

และสุดท้าย THE ALBUM ของ BLACKPINK ก็ครองอันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่ 38 ในชาร์ต และ RESONANCE Pt.1 ของ NCT หลุดออกจาก 15 อันดับแรกในสัปดาห์ที่ 37

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ