ยืนยันแล้ว Ed Sheeran จะมีส่วนร่วม ในเพลงใหม่ของ BTS

Ed Sheeran แต่งเพลงให้ BTS อีกเพลงแล้ว โดย Ed Sheeran ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุอเมริกัน “Most Requested Live” เพื่อพูดถึงซิงเกิ้ลใหม่ของเขา “Bad Habits” เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน (ตามเวลาท้องถิ่น) เขาเปิดเผยว่า “จริง ๆ แล้วฉันเคยทำงานกับ BTS ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา และเพิ่งเขียนเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา แล้วพวกเขาก็เป็นผู้ชายที่เท่สุดๆ ”

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน แหล่งข่าวจาก Big Hit Music กล่าวกับ Newsen ว่า “เป็นความจริงที่ Ed Sheeran เข้าร่วมในเพลงใหม่ของ BTS”

BTS มีเวอร์ชั่นซีดีของเพลงฮิต ภาษาอังกฤษติดชาร์ต “Butter” ที่กำลังจะมาในเดือนกรกฎาคม และ Big Hit Music ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่า จะรวมเพลงใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นตามจังหวะ กับพวกเขา BTS  

ยังไม่ชัดเจนว่า เพลงใหม่ของ BTS ที่ร่วมงานกับ Ed Sheeran นั้น จะรวมอยู่ในเวอร์ชั่นซีดีของเพลง “Butter” หรือจะเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มอื่น ที่จะเปิดตัวในอนาคต เมื่อถูกถามว่า เพลงจะออกในเดือนกรกฎาคมหรือไม่ Big Hit Music แจ้งว่ายังไม่สามารถยืนยันรายละเอียดได้

สำหรับเพลงแรกของ Ed Sheeran และ BTS ที่ทำงานร่วมกันคือ "Make It Right" จากอัลบั้ม "Map of the Soul: Persona" ของ BTS ในปี 2019

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ