TWICE สร้างประวัติศาสตร์ เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรก ขึ้นอันดับ 1 ที่มียอดขายสูงสุด บน Billboard

ขอแสดงความยินดีกับ TWICE ที่ประสบความสำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งแรกในบนชาร์ต Billboard

 

สำหรับสัปดาห์ที่สิ้นสุดในวันที่ 26 มิถุนายน มินิอัลบั้มใหม่ Taste of Love ของ TWICE เดบิวต์ที่อันดับ 1 ในชาร์ต Billboard แยกกัน 3 ชาร์ต Taste of Love เข้าสู่ชาร์ต Top Album Sales ของ Billboard, ชาร์ตยอดขายอัลบั้ม Top Current และชาร์ต World Albums ที่อันดับ 1

ด้วยความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ TWICE ได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ ไม่ใช่แค่ K-pop ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard's Top Album Sales ด้วย EP มีเพียง 5 เกิร์ลกรุ๊ปเท่านั้นที่เคยติดชาร์ตด้วย อัลบั้มอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Destiny's Child, TLC, Spice Girls, Danity Kane และ BLACKPINK

TWICE ยังกลายเป็นศิลปินเคป๊อปหญิงวงแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดอันดับท็อป 10 ของ Billboard 200 ด้วย EP (มินิอัลบั้ม) ในสัปดาห์นี้ โดยเพลง Taste of Love เปิดตัวอย่างน่าประทับใจในอันดับที่ 6 นอกจากนี้ TWICE กลับเข้าสู่ Billboard's Artist 100 อีกครั้งในอันดับที่ 9 ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดของพวกเธอในชาร์ตจนถึงปัจจุบัน

ในขณะเดียวกัน เพลงไตเติ้ลใหม่ของ Alcohol-Free เดบิวต์ที่อันดับ 3 บนชาร์ต World Digital Song Sales ของ Billboard ในสัปดาห์นี้ เพลงนี้ยังเข้าสู่ชาร์ต Billboard's Global 200 ในอันดับที่ 41 และ ยอดรวมในระดับโลก ไม่รวมในสหรัฐอเมริกา อยู่ที่อันดับที่ 22

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ