TWICE, TXT, BTS, BLACKPINK, NCT, และ ITZY พากันติดอันดับสูงสุด บนชาร์ต World Albums ของ Billboard

Billboard ได้ปล่อยชาร์ต World Albums สำหรับสัปดาห์ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 26 มิ.ย. 2021

มินิอัลบั้มใหม่ของ TWICE " Taste of Love " เดบิวต์ที่อันดับ 1 ในชาร์ตสัปดาห์นี้ และความสำเร็จไม่ได้จบเพียงแค่นั้น Taste of Love เดบิวต์ที่อันดับ 1 ในชาร์ต Top Album Sales ของ Billboard ทำให้ TWICE เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในประวัติศาสตร์ (ไม่ใช่แค่ K-pop) ที่เคยขึ้นชาร์ตด้วย EP นอกจากนี้ Taste of Love ก็เข้าสู่ Billboard 200 ในอันดับที่ 6 ในสัปดาห์นี้ ทำให้ TWICE เป็นศิลปินเคป๊อปหญิง วงแรกที่ครอง 10 อันดับแรกของชาร์ต

 

ในขณะเดียวกัน อัลบั้มล่าสุดของ TXT " The Chaos Chapter: FREEZE " ซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงแข็งแกร่งอยู่ในที่อันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ 3 ของชาร์ต อัลบั้มนี้ยังใช้เวลาสัปดาห์ที่2 เข้าสู่ 40 อันดับแรกของ Billboard 200

 

BTS มีอัลบั้มทั้งหมด 6 อัลบั้มใน 15 อันดับแรกในสัปดาห์นี้ " Map of the Soul: 7 " อยู่ที่อันดับ 3 ตามด้วย " BE "ที่อันดับ 4 " Love Yourself: Answer "ที่อันดับ 5 "Love Yourself: Tear " ที่อันดับ 8 "Map of the Soul: Persona " ในอันดับที่ 12 และ “Skool Luv Affair” ในอันดับที่ 13

 

" THE ALBUM " ของ BLACKPINK ขึ้นอันดับ 6 ในสัปดาห์ที่ 37 ในชาร์ต ในขณะที่เพลง " RESONANCE Pt. 1 " ของ NCT อยู่ในอันดับที่ 10 ในสัปดาห์ที่ 36

สุดท้าย เพลง " GUESS WHO " ของ ITZY ได้เข้ารอบ 15 อันดับแรกในสัปดาห์ที่ 7 ของชาร์ต

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ