แทยอน Girls’ Generation เปิดใจเกี่ยวกับ การค้นหาตัวเอง

ในการสัมภาษณ์และการถ่ายแบบล่าสุดของนิตยสาร Cosmopolitan magazine แทยอน Girls’ Generation ได้สะท้อนตัวตน และเป้าหมายของเธอในฐานะศิลปิน ปกนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคม เธอได้โพสท่าถ่ายภาพในลุคที่หลายหลาย ซึ่งยังคงความ “มีเสน่ห์แต่น่ารัก” ของเธอ

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์หลังการถ่ายทำแทยอนกล่าวว่า “นี่เป็นภาพแรกของฉันในระยะเวลานาน และฉันชอบที่สามารถแสดงด้านต่างๆ ของตัวเองได้มากมาย ฉันคิดว่ามันจะเป็นภาพ ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของฉัน”

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แทยอนได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ Amazing Saturday ทางช่อง tvN อย่างเป็นทางการ และเธอเล่าอย่างมีความสุขว่าเธอสนิทสนมกับเพื่อนสมาชิกในวงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

“การเป็นนักแสดงในรายการ Amazing Saturday เป็นพรที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของฉัน ฉันชอบสมาชิกทุกคนมาก ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งคิดว่านี่คือเพื่อนร่วมงานที่มีความหมายมาก

แทยอนยังเปิดเผยว่า เธอเพิ่งใช้เวลาค่อนข้างนาน ในการคิดว่าเธอเป็นใคร ในฐานะบุคคลและศิลปิน “คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเวลาที่ฉันใช้ไปตัวเอง ที่เพิ่มขึ้นค่อนข้างนาน ฉันใช้เวลานั้นที่บ้าน เขียนไดอารี่และคิดถึงตัวเอง”

 

เธอเล่าต่อไปว่า “ตอนที่ฉันเปิดตัวโซโล่ครั้งแรก ฉันกังวลมาก ว่าควรแสดงสีแบบไหน ในฐานะศิลปิน ตอนนี้ฉันรู้สึกผ่อนคลายพอ ที่จะสามารถมองย้อนกลับไปที่ตัวเองได้ ฉันรู้สึกเหมือนตอนนี้ ฉันเพิ่งเริ่มรู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหน”

 

สำหรับเป้าหมายของเธอในฐานะศิลปิน แทยอนอธิบายว่า เธอหวังว่าจะทำเพลงที่สามารถมีอิทธิพลเชิงบวกต่อผู้ฟัง “ฉันอยากร้องเพลงที่ทำให้ผู้คนรู้สึกมีพลังถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากร้องเพลงที่สดใสและร่าเริง”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ