2021 Dream Concert ประกาศ รายชื่อศิลปิน + จะจัดในรูปแบบออนไลน์

ในวันนี้ (15 มิถุนายน 2021) รายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต 27th Dream Concert ได้ถูกเผยแล้ว

 

รายชื่อของศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน 27th Dream Concert ในปีนี้ ประกอบด้วย AB6IX, A.C.E, aespa, CIX, ITZY, NCT DREAM, Golden Child, คิมแจฮวาน, Dreamcatcher, LABOUM, MOMOLAND, Brave Girls, ASTRO, Oh My Girl, ONF, WEi, Weki Meki, Forte di Quattro และ ฮาซองอุน

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าศิลปินรุกกี้ อาทิ ARIAZ, PIXY, T1419, DKB, DRIPPIN, Sinchon Tiger, AleXa, Kingdom และ HOT ISSUE จะเข้าร่วมในสเตจ Dream Rising เพื่อเปิดงานคอนเสิร์ตของปีนี้ด้วย

เพื่อส่งข้อความสนับสนุน และส่งต่อความหวังไปทั่วโลก ท่ามกลางการระบาดใหญ่ของ COVID-19 คอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ทั่วโลก

การตัดสินใจนี้ เกิดขึ้นเพื่อไม่ให้คอนเสิร์ตนี้ขัดกับแนวทางปฏิบัติ Social Distancing ฉบับใหม่ของรัฐบาล ตามประกาศของรัฐบาลเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อลดข้อจำกัดในการชมคอนเสิร์ต ซึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่า Dream Concert ในปีนี้จะจัดแบบออฟไลน์

บัตรเข้าชม Dream Concert ออนไลน์จะจำหน่ายผ่าน Interpark เริ่มตั้งแต่วันนี้ (15 มิถุนายน 2021) เวลา 14.00 น. (เวลาเกาหลี) และการสตรีมจะพร้อมใช้งานผ่านแพลตฟอร์มของ Live Connect โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ