EXO กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กวาดชาร์ต iTunes ไม่น้อยกว่า 85 ประเทศทั่วโลก กับอัลบั้มใหม่!

อัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING อัลบั้มพิเศษของหนุ่มๆ EXO กำลังได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก!

 

หลังจากที่หนุ่มๆ ได้ปล่อยอัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING ออกมาเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) อัลบั้มดังกล่าวก็ได้กวาดอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes Top Albums ไปไม่น้อยกว่า 85 ประเทศทั่วโลก

โดยประกอบด้วยประเทศดังนี้ : สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส แคนาดา เยอรมนี อิตาลี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดีอาระเบีย บราซิล ออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม ชิลี โคลอมเบีย คอสตาริกา สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก สาธารณรัฐโดมินิกัน เอกวาดอร์ อียิปต์ เอลซัลวาดอร์ เอสโตเนีย ฟิจิ ฟินแลนด์ กานา กรีซ ฮอนดูรัส เบลารุส ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ อิสราเอล ญี่ปุ่น จอร์แดน คาซัคสถาน อาเซอร์ไบจาน คีร์กีซสถาน ลาว ลัตเวีย โบลิเวีย บรูไน บัลแกเรีย กัมพูชา อาร์เจนตินา ลักเซมเบิร์ก มาเก๊า มาเลเซีย มอริเชียส เม็กซิโก บาห์เรน มองโกเลีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ ไนจีเรีย นอร์เวย์ โอมาน ปานามา ปารากวัย เปรู ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ โปรตุเกส กาตาร์ อาร์เมเนีย บอตสวานา โรมาเนีย รัสเซีย สิงคโปร์ สโลวาเกีย แอฟริกาใต้ สเปน ศรีลังกา สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ไทย ตุรกี ยูเครน อุซเบกิสถาน เวียดนาม ซิมบับเว กัวเตมาลา ฮังการี และ เคนยา

อัลบั้มดังกล่าว ยังได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ของชาร์ต Digital Album Sales ในชาร์ต QQ Music, Kugou Music และ Kuwo Music ของประเทศจีนด้วย

ใน QQ Music อัลบั้ม DON’T FIGHT THE FEELING ได้ถูกรับรองเป็น Triple Platinum ซึ่งเป็นฉายาที่มอบให้กับอัลบั้มที่มียอดขาย 3 ล้านหยวน (ประมาณ 14.6 ล้านบาท) ภาในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงกับอีก 19 นาที หลังจากที่ปล่อยออกมาเท่านั้น

นอกจากนี้ อัลบั้มดังกล่าว ยังได้อยู่ในท็อปชาร์ตของการจัดอันดับรายวันของ Hanteo Chart ด้วย เพลงไตเติลของอัลบั้มนี้ อย่าง Don’t fight the feeling ยังได้อยู่ในอันดับที่ 1 ของ Vibe, Bugs และ Genie และยังได้อยู่ในอันดับสูงในชาร์ตเพลงในประเทศอื่นๆ ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ