NCT DREAM ประกาศ เตรียมปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจ Hello Future 28 มิ.ย. นี้

ดูเหมือนว่า NCT DREAM เพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้มล่าสุดได้ไม่นาน แต่ล่าสุดก็ได้ประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มรีแพคเกจอีกครั้ง!

 

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (8 มิถุนายน 2021) หนุ่มๆ NCT DREAM ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ในโลกโซเชียล ประกาศถึงอัลบั้มรีแพคเกจของอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาในอัลบั้ม Hot Sauce โดยอัลบั้มรีแพคเกจนี้ จะมีชื่อว่า Hello Future

โดยหนุ่มๆ ยังได้เปลี่ยนภาพปก, ภาพโปรไฟล์ และคำอธิบายที่โยงไปถึงการปล่อยอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วยในแอคเคาท์ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของวง

 

ซึ่งอัลบั้ม ของหนุ่มๆ ที่กำลังHello Future จะมาถึงนี้ จะปล่อยออกมาในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ และได้เปิดให้มีการพรีออเดอร์ตัวอัลบั้มแล้วในวันนี้ (8 มิถุนายน 2021)

หนุ่มๆ NCT DREAM ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมาในชื่อ Hot Sauce เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งยังเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของพวกเขาที่ได้คัมแบ็คครบ 7 คนด้วย

อัลบั้มดังกล่าว ได้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในชาร์ตเพลงทั่วโลก ประกอบด้วยฉายาใหม่ของหนุ่มๆ อย่าง “Double Million Seller” โดยพวกเขามียอดขายอัลบั้มล่าสุดมากกว่า 2 ล้านอัลบั้มภายใน 16 วันหลังจัดจำหน่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ