หนุ่มๆ THE BOYZ ขอบคุณแฟนๆ หลังเพลงไฟนอลใน Kingdom ติดอันดับที่ 1 ใน Genie

เหล่าเมมเบอร์ของวง THE BOYZ ได้แสดงความขอบคุณของพวกเขาไปยังแฟนๆ หลังจากที่เพลงใหม่ของพวกเขา สำหรับรายการ Kingdom: Legendary War ได้ติดอันดับที่ 1 ในชาร์ต Genie

 

เมื่อเวลาเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา รายการ Kingdom ได้ปล่อยการแข่งขันรอบไฟนอลออกมาแล้ว ซึ่งหนุ่มๆ ทั้ง 6 วง จะปล่อยเพลงใหม่ออกมา

เพลงใหม่ของหนุ่มๆ ทั้ง 6 วงนั้น ได้ถูกปล่อยออกมาทางออนไลน์พร้อมกัน และในช่วงเวลา 4 วันหลังจากปล่อยเพลง จำนวนการสตรีมและการดาวน์โหลดที่ทำได้ในแต่ละเพลง จะถูกนับรวมในคะแนนดิจิทัลของศิลปิน

โดยเมื่อเวลา 01.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (29 พฤษภาคม 2021) เพลง Kingdom Come เพลงใหม่ของ THE BOYZ ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของ Genie ทำให้เพลงดังกล่าว เป็นเพลงแรกของหนุ่มๆ ที่ได้ติดท็อปชาร์ต

 

ในเช้าวันนี้ เมมเบอร์จำนวนหนึ่งของวง ได้ออกมาใช้ช่องทาง ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของวง ขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขา

โดย คิว ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอ ของเพลง Kingdom Come ในอันดับที่ 1 ร่วมกับภาพเซลฟี่จำนวนหนึ่ง ซึ่งมีภาพที่ถูกตัดต่อเป็นหยดน้ำตาเข้าไปอย่างน่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า “[น้ำตาร่วง] ขอบคุณนะครับ THE B (ชื่อแฟนด้อมอย่างเป็นทางการของ THE BOYZ)”

ยองฮุน ยังได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของเขา 2 ภาพ พร้อมระบุว่า “THE B ขอบคุณนะครับ ที่ทำให้พวกเรามีความสุข”

ฮยอนแจ ได้แชร์ภาพเซลฟี่ 2 ภาพ จากเบื้องหลังการแสดงในรายการ Kingdom ล่าสุด พร้อมข้อความว่า “THE B ขอบคุณสำหรับของขวัญนะครับ ฮี่ๆ”

ซอนอู ได้โพสต์ภาพของเขาจำนวนหนึ่งที่กำลังโพสท่าอยู่ในรถ และเขียนว่า “ขอบคุณนะครับ THE B อยากจะขึ้น (รถ) มาไหม?”

เควิน ได้แสดงความขอบคุณ โดยการเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ความว่า “สิ่งที่เราได้ทำ มันเหมาะกับพวกคุณนะ” ก่อนจะให้แคปชั่นเป็นภาษาเกาหลีว่า “THE B ผมรักพวกคุณมากๆ เลยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ