ไทม์ไลน์แตกแตน หลัง EXO ปล่อยภาพทีเซอร์ของ เลย์ สำหรับการคัมแบ็คที่จะถึงนี้

SM Entertainment ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของ เลย์ สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงนี้ และเหล่า EXO-L ก็กำลังตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

 

เมื่อช่วง 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่มีจันทรุปราคา (พระจันทร์สีเลือด) หนุ่มๆ EXO ก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์รายบุคคลของเหล่าเมมเบอร์ที่เข้าร่วมในอัลบั้มพิเศษ Don’t Fight the Feeling

ตามที่ภาพทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกมา เมมเบอร์ทั้ง 7 คน ประกอบด้วย ไค, เซฮุน, แบคฮยอน, D.O., ชานยอล, ซิ่วหมิน และ เลย์ กำลังเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มนี้ โดย ซูโฮ และ เฉิน ไม่ได้เข้าร่วมเพราะกำลังทำหน้าที่ชายชาติเกาหลีใต้ ในกรมทหาร ชานยอล และ แบคฮยอน ที่ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในกรมทหารเช่นกัน ได้เสร็จสิ้นการเตรียมตัว สำหรับอัลบั้มดังกล่าวก่อนที่จะมีการเข้ากรมทหารไปรับใช้ชาติ

เป็นเวลากว่า 3 ปีครึ่งแล้ว ที่ เลย์ ได้เข้าร่วมในอัลบั้มของ EXO ล่าสุด โดยอัลบั้มล่าสุดของ EXO ที่เขาได้เข้าร่วมคืออัลบั้ม Tempo ในปี 2018 และไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ กำลังตื่นเต้น เมื่อได้เห็น เลย์ ได้ปรากฏตัวในอัลบั้มของ EXO ร่วมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง

 

ทันทีที่มีการปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา แฮชแท็ก และ คีย์เวิร์ด ที่เกี่ยวกับ เลย์ และ การคัมแบ็คของ EXO ก็ได้ปรากฏขึ้นใน TOP 10 กระแสแฮชแท็กระดับโลกของทวิตเตอร์

 

และนี่คือ รีแอคชั่นส่วนหนึ่งของแฟนๆ ที่กำลังตื่นเต้นกับการคัมแบ็คของหนุ่มๆ EXO และการปรากฏตัวของ เลย์

อัลบั้ม Don’t Fight the Feeling ของหนุ่มๆ EXO จะปล่อยออกมาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ