เจสซี่ ฟาดกลับ ความเห็นแย่ๆ ที่วิจารณ์เธอ เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติก

ล่าสุด เจสซี่ ได้ฟาดกลับไปยังเหล่าชาวเน็ตที่แสดงควาเห็นแย่ๆ ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ของ KBS2 กับรายการ The Joy of Conversation 3 เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ในวันนั้น เจสซี่ ได้ปรากฎตัวในรายการ ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ และได้พูดเกี่ยวกับการผจญภัยของเธอ และความยากลำบากในการก้าวสู่จุดสูงสุด เพราะให้ได้รับการจดจำและความนิยม เจสซี่ ยังได้พูดเกี่ยวกับการพูดเรื่องการทำศัลยกรรมเป็นสิ่งต้องห้ามในการออกอากาศ

 

เจสซี่ ได้บอกว่า “ฉันไม่ได้มีความคิดพิเศษอะไรเลยค่ะ ฉันแค่คิดว่า ถ้ามีอะไรผิดพลาดที่มันผิด ฉันคิดว่า ฉันพูดอย่างเป็นธรรมชาติและมันเปิดเผยมันออกมา" และเริ่มอธิบายเกี่ยวกับบุคลิกที่ซื่อสัตย์ของเธอ

 

ศิลปินสาวกล่าวต่อว่า "ฉันแค่อยากให้คนอื่นเปิดใจมากขึ้น ตอนที่ฉันโพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำ คนก็ว่าร้ายฉัน เพราะฉันสวมชุดว่ายน้ำ แต่แล้วจะให้ฉันใส่อะไรที่สระว่ายน้ำล่ะ?"

เจสซี่ ยังคงอธิบายอย่างละเอียดต่อว่า "ฉันก็อยากทำในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าอย่าทำ เช่น ถ้ามีคนพูดว่า ‘เจสซี่ เสื้อผ้าของเธอ มันโป๊เกินไปนะ’ ฉันก็อยากใส่เสื้อผ้าที่เปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ"

 

จากนั้น เจสซี่ ก็เริ่มพูดถึงคำวิพากษ์วิจารณ์ล่าสุด ที่เธอได้รับซึ่งเป็นบริเวณริมฝีปากของเธอ เธอบอกว่า "ทุกวันนี้ มีคนพูดว่า 'ทุกวันนี้ ริมฝีปากของเธอ มันใหญ่เกินไปนะ' แต่แล้วไงล่ะ? ฉันฉีดฟิลเลอร์แล้วไงล่ะ ฉันทำเพราะฉันชอบ ทำไมคนถึงพูดว่าฉันดูน่าเกลียดหลังจากที่ฉันทำศัลยกรรม? ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันมีความสุข"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop wikitree

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ