เพลงใหม่ของ BTS กวาดชาร์ต iTunes ไป 101 ประเทศทั่วโลก

BTS กำลังครอบครองชาร์ตเพลงไปทั่วทั้งโลก กับเพลงใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งปล่อยออกมา อย่าง Butter

 

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. (เวลาเกาหลี) หนุ่มๆ BTS ได้ทำการกลับมาอีกครั้งที่มากไปด้วยความคาดหวัง กับเพลงภาษาอังกฤษเพลงใหม่ ในเพลง Butter

ซึ่งภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยเพลง เพลงดังกล่าวก็ได้กวาดอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ไปในหลายประเทศทั่วโลกจนนับไม่ถ้วน

เมื่อเวลา 9.11 น. (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (22 พฤษภาคม 2021) เพลง Butter ได้กวาดชาร์ตเพลง iTunes Top Songs ไปไม่น้อยกว่า 101 ประเทศทั่วทั้งโลก ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, ออสเตรเลีย และอีกมากมาย

นอกจากนี้ MV เพลง Butter ของ BTS ยังได้ทำลายสถิติทั้ง ซ้าย และขวา ใน YouTube ด้วย โดยภายในเวลาเพียง 13 นาที หลังปล่อยเพลง MV ดังกล่าวก็ได้กลายเป็นเพลงที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวใน YouTube ได้ไวที่สุด และภายในเวลาเพียง 21 ชั่วโมง MV เพลงดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวไวที่สุด (โดยสถิติกห่อนหน้านี้ ก็เป็นของหนุ่มๆ BTS กับเพลง Dynamite)

หนุ่มๆ BTS กำลังจะทำการแสดงในเพลง Butter เป็นครั้งแรกในงานประกาศรางวัล 2021 Billboard Music Awards ที่ในตอนนี้ พวกเขาได้เข้าชิงรางวัลอยู่ 4 สาขาด้วยกัน ซึ่งเป็นยอดที่สูงที่สุดของพวกเขา และงานประกาศรางวัลจะออกอากาศในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาท้องถิ่น)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ