TWICE ทุบสถิติโลก สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่มี MV ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวมากที่สุด

TWICE ได้สร้างประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ปกับ วงที่มี MV ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวมากที่สุดในโลก ทำลายสถิติของ Little Mix ไปแล้ว

 

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา MV เพลงของสาวๆ TWICE กับเพลงญี่ปุ่นในเพลง Breakthrough ได้มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้วใน YouTube ทำให้เพลงนี้ กลายเป็นเพลงที่ 17 ของพวกเธอ ที่ประสบความสำเร็จนี้

ด้วยเหตุนี้ สาวๆ TWICE จึงได้ทุบสถิติโลก และกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มี MV ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวมากที่สุดอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ เป็นของสาวๆ Little Mix ที่มี MV ยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ไป 16 เพลง

ในตอนนี้ สาวๆ TWICE กำลังเดินหน้าเพื่อเตรียมคัมแบ็คในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กับมินิอัลบั้มใหม่ Taste of Love ซึ่งพวกเธออาจจะทุบสถิติของพวกเธอในช่วงเวลาอันใกล้นี้ก็ได้

ในปัจจุบัน TWICE ได้มี MV ที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านวิว ทั้งหมด 17 เพลง ได้แก่ เพลง Like OOH-AHH, เพลง Cheer Up, เพลง TT, เพลง Knock Knock, เพลง Signal, เพลง Likey, เพลง Heart Shaker, เพลง What Is Love?, เพลง Dance the Night Away, เพลง YES or YES, เพลง FANCY, เพลง Feel Special, เพลง MORE & MORE, เพลง I Can’t Stop Me, เพลง Candy Pop, เพลง TT (เวอร์ชั่นญี่ปุ่น) และเพลง Breakthrough

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ