แทมิน SHINee กวาดชาร์ต iTunes ทั่วโลก กับอัลบั้มใหม่ Advice

แทมิน SHINee กำลังครองชาร์ต iTunes ไปทั่วทั้งโลก กับอัลบั้มใหม่ของเขา Advice

 

แทมิน ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 ของเขาในชื่อ Advice เมื่อเวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) วันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งอัลบั้มดังกล่าว ได้ครองชาร์ต iTunes ไป 41 ประเทศทั่วโลก

โดยประกอบด้วย ประเทศ แคนาดา ฝรั่งเศส อาร์เจนตินา ออสเตรีย โบลิเวีย บราซิล ชิลี โคลอมเบีย เดนมาร์ก เอกวาดอร์ เอลซัลวาดอร์ ฟินแลนด์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น คาซัคสถาน ลัตเวีย ลิทัวเนีย อินเดีย มาเลเซีย เม็กซิโก มองโกเลีย นอร์เวย์ เปรู ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ โรมาเนีย รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ สโลวาเกีย ศรีลังกา สวีเดน ไต้หวัน ไทย ตุรกี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวียดนาม ฮ่องกง ไอร์แลนด์ ยูเครน และ บาห์เรน

อัลบั้ม Advice ยังได่คว้า อันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัลของ QQ Music ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์มเพลงของประเทศจีน และ ชาร์ต Top 100 ของ Line Music ของประเทศญี่ปุ่นด้วย

แทมิน ยังได้ติดท็อปชาร์ตเพลงในประเทศเช่น Hanteo Chart และ Synnara Record กับมินิอัลบั้มใหม่ของเขา ในขณะที่ เพลงไตเติลของเขาในเพลง Advice ยังได้ไต่อันดับท็อปในชาร์ตเพลง ประกอบด้วย VIBE และ Genie อีกด้วย

อัลบั้ม Advice มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ประกอบด้วยเพลง Advice เพลง If I Could Tell You (featuring แทยอน Girls’ Generation) เพลง Light เพลง Strings และเพลง SAD KIDS

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ