aespa พูดถึงชีวิตในหอพัก - จีเซล นอนละเมอเป็นภาษาฝรั่งเศส + เผยเคล็ดลับเรียนภาษา

aespa สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย SM Entertainment ล่าสุดได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Good Morning FM with Jang Sung Kyu

 

ในรายการวิทยุ Good Morning FM with Jang Sung Kyu ของ MBC FM4U ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา สาวๆ ได้มีโอกาสได้เล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ในหอพัก

เกี่ยวกับสถานการณ์ของหอพัก คาริน่า ได้อธิบายว่า “ห้องพัก ถูกแบ่งออกเป็นห้องของ ออนนี่ ก็คือ ฉันกับ จีเซล และห้องของน้องเล็ก ก็คือ หนิงหนิง และ วินเทอร์ แก๊งออนนี่เป็นแก๊งขี้กลัว ดังนั้นเวลานั่งรถไฟเหาะ เรามักจะนั่งในที่นั่งที่ปล่อยภัยที่สุด”

 

คาริน่า ยังได้เผยอีกว่า “จีเซล นอนละเมอเป็นภาษาฝรั่งเศสค่ะ หลังจากที่พูดภาษาฝรั่งเศสในคลิปสำหรับผู้ชมทั้งโลก ฉันช็อกมากที่ได้ยินเธอละเมอพูดภาษาฝรั่งเศส ฉันคิดว่า ตอนนี้ เธอเป็นมาสเตอร์ 4 ภาษาแล้ว” จีเซล จึงบอกต่อว่า “คาริน่า ปลุกฉันโดยการเรียกชื่อฉันค่ะ”

 

เมื่อถามถึงวิธีการเป็นมาสเตอร์ในหลายภาษาที่ต่างกัน จีเซล ได้บอกว่า “ฉันพูดได้ 4 ภาษาค่ะ คือ ญี่ปุ่น, เกาหลี, อังกฤษ และ ฝรั่งเศส เคล็ดลับในการเรียนภาษาคือ ก็แค่ใช้เวลากับคนที่พูดภาษานั้นๆ หรือ ถ้าคุณดูหนังเยอะๆ ฉันคิดว่า คุณจะเรียนรู้ภาษาไปโดยธรรมชาติเลยค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ