aespa ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยวเซ็ตใหม่สำหรับ Next Level ที่มาในคอนเซปท์ที่น่าหลงใหล

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสาวๆ aespa กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้ กับ Next Level ที่มาพร้อมกับภาพทีเซอร์ในคอนเซปท์สะดุดตา

 

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา aespa ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก สำหรับการคัมแบ็คที่มากไปด้วยความคาดหวังในเดือนนี้แล้ว

ซึ่งสำหรับการคัมแบ็คครั้งแรกของสาวๆ หลังจากที่ได้เดบิวท์กับ Black Mamba เมื่อปีที่ผ่านมา สาวๆ aespa ก็กำลังจะหยิบยกเรื่องราวที่ค้างไว้ในช่วงเดบิวท์เพลง Black Mamba ของพวกเธอ และเชิญชวนแฟนๆ เข้าสู่อาณาจักรลึกลับของกวางยา (Kwangya)

ต่อมา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 - 10 พฤษภาคม ทางแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของ aespa ก็ได้ทยอยปล่อยภาพทีเดี่ยวแบบเดี่ยวของสาวๆ ออกมาทีละคนแล้ว โดยเริ่มจาก คาริน่า ตามมาด้วย วินเทอร์ ต่อด้วย จีเซล และปิดท้ายด้วย หนิงหนิง

ซึ่งเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ทางแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของ aespa ก็ได้ปล่อยภาพถ่ายรวมของ 4 สาว รวมทั้ง ภาพถ่ายของ 4 สาวกับ ae ด้วย

และเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อยภาพของสาวๆ แต่ละคน ที่ได้ถ่ายรูปกับ ae ของตัวเอง ในขณะที่กำลังถ่ายภาพทีเซอร์ในคอนเซปท์แรก ซึ่งบอกเลยว่า เห็นถึงความผูกพันของพวกเธอกับเหล่าเมมเบอร์ ae อย่างชัดเจน

และล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (13 พฤษภาคม 2021) ทางแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของ aespa ก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยวเซ็ตใหม่ ที่บอกเลยว่า สวยอลังการสุดๆ

โดยสาวๆ aespa ซูเปอร์รุกกี้ระดับโลก กำลังจะทำการคัมแบ็คเพลงใหม่ Next Level ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

 ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ