NCT DREAM ไต่ท็อปชาร์ต iTunes Charts ไปทั่วโลก กับอัลบั้มเต็มชุดแรก Hot Sauce

หนุ่มๆ NCT DREAM กำลังกวาดชาร์ตเพลงไปทั่วโลก กับอัลบั้มใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรก ในอัลบั้ม Hot Sauce

 

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) ที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาในอัลบั้ม Hot Sauce ร่วมกับ MV เพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มออกมา

อัลบั้ม Hot Sauce ได้ไต่ท็อปชาร์ตต่างๆ ภายในประเทศ ประกอบด้วยชาร์ต Hanteo, และเพลงทั้งหมดของอัลบั้ม ก็ได้กวาดชาร์ตสตรีมเพลง เช่น Genie, Bugs และ Flo

ตั้งแต่ที่มีการปล่อยเพลงออกมา อัลบั้มดังกล่าว ได้อยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ต iTunes Top Albums ไป 37 ภูมิภาคทั่วโลก ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, เม็กซิโก, ชิลี, บราซิล, ออสเตรเลีย, เดนมาร์ก, ฟินแลนด์, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, สเปน, สวีเดน, โปแลนด์, เปรู, ตุรกี, บรูไน, เอกวาดอร์, รัสเซีย, อิสราเอล, กัวเตมาลา, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, อินเดีย, คาซัคสถาน, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, ลาว, มาเลเซีย, มองโกเลีย, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, ซาอุดีอาระเบีย, สิงคโปร์, ไทย, ยูเครน, เวียดนาม และ โคลอมเบีย

แพล็ตฟอร์มเพลงอย่าง QQ Music ของประเทศจีน ยังได้รับรองอัลบั้ม Hot Sauce เป็น อัลบั้มแพลตทินัม ซึ่งได้จะมอบให้กับอัลบั้มที่มียอดขายเกิน 1 ล้านหยวน (ประมาณ 4.8 ล้านบาท)

อัลบั้มดังกล่าว ได้ติดอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดขายอัลบั้มดิจิทัล ใน  QQ Music, Kuwo Music และ Kugou Music และอันดับที่ 1 ในชาร์ต Album Top 100 ใน Line Music ของประเทศญี่ปุ่น และชาร์ตเพลงเรียลไทม์ใน Rakuten Music ด้วย

ในวันนี้ (11 พฤษภาคม 2021) NCT DREAM จะจัดงาน คัมแบ็คโชว์ออนไลน์ เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง YouTube, Naver V LIVE, Twitter และ TikTok

นอกจากเพลงไตเติลอย่าง Hot Sauce ของหนุ่มๆ แล้ว พวกเขาทั้ง 7 คน จะทำการแสดงในเพลงอื่นๆ จากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา เป็นครั้งแรกด้วย แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ