NCT Dream ทุบสถิติยอดพรีออเดอร์อัลบั้มของตัวเอง กับอัลบั้มใหม่ ที่มียอดทะลุ 1.7 ล้านอัลบั้ม

อัลบั้มเต็มชุดแรก 맛 (Hot Sauce) ของหนุ่มๆ NCT Dream กำลังจะวางจำหน่าย ในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2021) ได้มียอดพรีออเดอร์อัลบั้มอยู่ที่ 171,6571 อัลบั้ม (ข้อมูล ณ วันที่ 9 พฤษภาคม 2021)

 

ซึ่งเพิ่มขึ้นจากอัลบั้มก่อนหน้านี้อย่างอัลบั้ม Reload ถึง 243% ได้ทำลายสถิติของตัวเอง และได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของหนุ่มๆ NCT Dream ด้วย

โดยอัลบั้มนี้ ประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง 맛 (Hot Sauce) และเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มอย่าง Diggity, Dive Into You, My Youth, Rocket, Countdown (3, 2, 1), ANL, Irreplaceable, Be There For You และ Rainbow รวมทั้งหมด 10 เพลง

โดยเพลงไตเติลอย่าง 맛 (Hot Sauce) เป็นเพลงฮิปฮอปที่มีเสียงอันยูนีค ที่ให้ความรู้สึกราวกับว่าคุณกำลังท่องจำคาถา เนื้อเพลงนั้นกระตุ้นอารมณ์เหมือนซอสรสเผ็ดร้อน แต่เนื้อเพลงนั้นจะแสดงถึงเสน่ห์อันแรงกล้าที่ไม่อาจหลีกหนีได้ เมื่อได้ลิ้มรสเสน่ห์อันน่าภาคภูมิใจและผ่อนคลายของ NCT Dream

โดยในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2021) NCT Dream จะมาทักทายแฟนๆ ก่อนผ่านทาง Naver V Live ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (เวลาเกาหลี) และอัลบั้ม 맛 (Hot Sauce) รวมทั้งเพลงไตเติลในชื่อเดียวกัน จะปล่อยออกมาในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2021) เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก entertain.naver news1

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ