สารคดีของ BTS ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัล 2021 MTV Movie & TV Awards

หนุ่มๆ BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards ในปีนี้!

 

ในวันที่ 7 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) งานประกาศรางวัล 2021 MTV Movie & TV Awards ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล สำหรับรางวัล 2 สาขาใหม่ ที่ต้องได้รับการโหวตจากโซเชียล นั่นคือ Best Music Documentary และ Best Musical Moment

สารคดีเรื่อง Break the Silence: The Movie ของ BTS ซึ่งเป็นสารคดีเรื่องราวเบื้องหลังการออกเวิลด์ทัวร์ Love Yourself: Speak Yourself ของหนุ่มๆ BTS ก็ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงในรางวัลสาขา Best Music Documentary ซึ่งเป็นสาขาใหม่ด้วย

ส่วนรายชื่อผู้เข้าชิงอื่นๆ ในสาขานี้ ประกอบด้วย “Ariana Grande: Excuse Me, I Love You,” “Biggie: I Got a Story to Tell,” “Billie Eilish: The World’s a Little Blurry,” “Demi Lovato: Dancing with the Devil,” “Shawn Mendes: In Wonder,” “Taylor Swift: Miss Americana,” “The Bee Gees: How Can You Mend a Broken Heart,” “The New York Times Presents: Framing Britney Spears” และ “Tina”

การโหวตของแฟนๆ สำหรับรางวัลสาขา Best Music Documentary จะมีการเปิดให้โหวตได้ในวันที่ 10 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ในสตอรี่อินสตาแกรมของ MTV และจะปิดการโหวตในวันที่ 11 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)

ผู้ชนะในสาขานี้ จะถูกประกาศในระหว่าง คือที่ 2 ของงานประกาศรางวัล MTV Movie & TV Awards: Unscripted ของปีนี้ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ