I.O.I โคจรมาเจอกันอีกครั้ง กับการไลฟ์สด ฉลองวันครบรอบเดบิวท์ 5 ปี

เพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบการเดบิวท์ปีที่ 5 ของสาวๆ I.O.I พวกเธอก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในไลฟ์สดที่มากไปด้วยความคาดหวัง

 

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. (เวลาเกาหลี) สาวๆ I.O.I ได้จัดการไลฟ์สดในชื่อว่า I.5.I – Yes, I Love It! เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของพวกเธอ

โดยมี อิมนายอง, ยูยอนจอง, จองแชยอน, โซมี, คิมเซจอง, ชองฮา, ชเวยูจอง, คิมโซฮเย และ คิมโดยอน ได้มาทักทายแฟนๆ แต่เนื่องจากตารางที่ไม่ตรงกัน ทำให้ คยอลคยอง และ คังมีนา ไม่ได้มาเข้าร่วมด้วย

 

สาวๆ ได้อัพเดตกิจกรรมของพวกเธอ ซึ่ง ลีดเดอร์อย่าง อิมนายอง ได้โปรโมทละครเรื่องใหม่ของเธอที่กำลังจะมาในเรื่อง Imitation ด้าน โซมี ได้เผยว่า เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมา และ คิมเซจอง ได้พูดถึงการแสดงละครเวทีของเธอ สวนเมมเบอร์ที่เหลือ ได้แชร์ว่า พวกเธอกำลังเพลิดเพลินกับการพักผ่อน

ในมุมหนึ่งของการไลฟ์สด สาวๆ ได้ชมวิดีโอเก่าๆ ตั้งแต่ช่วงอาชีพของพวกเธอ โดยเริ่มจากการแสดงเดบิวท์โชเคส ไปจนถึงคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเธอ คิมเซจอง บอกว่า “แม้ว่าเราจะพูดคุยถึงความทรงจำเหล่านี้ตลอดเวลาในกลุ่มแชท แต่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจ เพราะเรายังคิดถึงมันอยู่เสมอ” ชเวยูจอง ได้บอกว่า “ถึงมันจะสั้น แต่เราก็ทำร่วมกันเยอะมาก จนพูดถึงแบบไม่รู้จบเลย”

 

ในช่วงต่อมา เป็นเกมที่สาวๆ จะต้องทดสอบว่า พวกเธอนั้น จำท่าเต้นเก่าๆ ได้หรือไม่ โดยการเต้นเพลง Dream Girls และ Very Very Very หลังจากนั้น พวกเขาก็ถ่ายภาพร่วมกันเพื่อพิสูจน์มิตรภาพอันยาวนานของพวกเธอ

จากนั้น I.O.I ก็ตอบคำถามแฟนๆ เมื่อถูกถามว่าพวกเธออยากทำอะไรเป็นอันดับแรกเมื่อพวกเขาทั้งหมดกลับมาเจอกันอีกครั้ง ชองฮา ได้ตอบว่า “ฉันอยากจะโปรโมทด้วยกัน ฉันอยากไปออกรายการวาไรตี้ด้วย” คำถามต่อไปคือ “คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณมีโอกาสย้อนเวลากลับไป” คิมเซจอง เล่าว่าเธออยากจะร้องเพลง Whatta Man (Good Man) ด้วยกันทั้งวง ซึ่งจริงๆ แล้วจะแสดงเป็นยูนิตเท่านั้น คิมโดยอน กล่าวเพิ่มเติมว่าเธอต้องการที่จะมีส่วนร่วมมากขึ้นจากคอนเสิร์ตสุดท้ายของพวกเธอ

 

สุดท้ายนี้ สาวๆ ได้แสดงความขอบคุณต่อกันและกัน และขอบคุณแฟนๆ โดยแสดงความหวังว่าพวกเธอจะอยู่แบบนี้ต่อไปในอนาคตด้วย หลังจากนั้นสาวๆ ก็ถึงกับน้ำตาคลอเมื่อได้รับวิดีโอคอลสุดเซอร์ไพรส์จาก คยอลคยอง

 

หลังจากไลฟ์สด สาวๆ คนต่างพากันไปที่บัญชีโซเชียลมีเดียของแต่ละคน เพื่อแบ่งปันภาพถ่ายและความคิดเห็น โดย อิมนายอง  ได้โพสต์ภาพถ่ายหมู่พร้อมบรรยายว่า “ขอบคุณทุกคน ที่แสดงความยินดีกับพวกเรา ในวันครบรอบการเดบิวท์ 5 ปี ขอบคุณแฟนๆ ที่รอพวกเรา ปาฏิหาริย์ในวันนี้เกิดขึ้นได้ ฉันรักพวกคุณนะคะ"

ในสตอรี่ของเธอ เธอได้เพิ่มภาพที่ถ่ายรูปร่วมกับเหล่าเมมเบอร์ด้วย

 

โซมี ได้แชร์คลิปของเธอในสตอรี่อินสตาแกรม เป็นคลิปที่กำลังร้องเพลง Very Very Very ในขณะที่ จองแชยอน กำลังถ่ายคลิปให้เธอ โดยเธอได้เพิ่มภาพที่ถ่ายร่วมกับเมมเบอร์ด้วย

 

คิมโดยอน ได้อัพโหลดภาพของเหล่าเมมเบอร์ในสตอรี่อินสตาแกรมเช่นกัน

 

ชเวยูจอง ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับเหล่าเมมเบอร์จำนวนมาก และให้แคปชั่นว่า “ครบรอบ  ปี I.O.I ฉันอยากบอกว่า ขอบคุณทุกคนที่ยังคงรอคอย และสนับสนุนเรา เพื่อให้เราสามารถรักษาสัญญานี้ได้ต่อไป ฉันดีใจที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขในวันนี้ ฉันรักมันมากๆ เลยค่ะ! ฉันรักพวกเธอ I.O.I”

จองแชยอน ก็ได้โพสต์ภาพกลุ่มภาพเดียวกัน และให้แคปชั่นว่า “ฉันทั้งขอบคุณและมีความสุขมากๆ ที่ได้มีมิตรภาพที่ล้ำค่าแบบนี้ เราได้กลับมารวมกันอีกครั้งเพื่อขอบคุณทุกคน ขอบคุณแฟนๆ มากๆ นะคะ ที่รอคอยพวกเรา และใช่ค่ะ ฉันรักมันมากเลย”

คยอลคยอง ได้พาแฟนๆ เดินไปตามเส้นทางแห่งความทรงจำด้วยการแชร์รูปภาพเก่าๆ กับ I.O.I. ในโพสต์ล่าสุดของเธอ โดยเธอได้แชร์โพสต์ของ คิมโดยอน และเพิ่มว่า “คิดถึงพวกเธอนะ”

 

คังมีนา ได้รีโพสต์ในสตอรี่อินสตาแกรมจาก คยอลคยอง และ คิมโดยอน ก่อนที่จะใส่ข้อความว่า “ความทรงจำของพวกเราน่ารักจัง”

 

I.O.I เป็นวงโปรเจ็คท์ที่ถูกฟอร์มขึ้นในปี 2016 หลังจากที่มีการแข่งขันในรายการ Produce 101 โดยสาวๆ ได้โปรโมทเป็นเวลา 1 ปี ก่อนที่จะแยกวงกัน และกลับสู่ต้นสังกัดของตัวเอง ในช่วงเวลาของการแยกวงของสาวๆ ในปี 2017 สาวๆ ได้สัญญาไว้ว่า จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน 5 ปี และได้รักษาสัญญาด้วยการจัดการไลฟ์สดในครั้งนี้ขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ