ซนนาอึน อยู่ในช่วงพูดคุยกับ YG หลังออกจาก Play M - เมมเบอร์ Apink ที่เหลือต่อสัญญาแล้ว

ซนนาอึน Apink ได้ออกจากค่าย Play M Entertainment แล้ว และดูเหมือนว่า บ้านหลังใหม่ของเธอ อาจจะเป็น YG Entertainment

 

ในวันนี้ (29 เมษายน 2021) Play M Entertainment ได้ประกาศแล้วว่า ซนนาอึน ได้แยกทางกับทางค่ายแล้ว หลังจากที่ สัญญาของเธอกับทางค่ายได้หมดอายุลง และเมมเบอร์อีก 5 คนที่เหลือของวง Apink ได้ต่อสัญญากับทางค่าย Play M Entertainment แล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยทางต้นสังกัดได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ Play M Entertainment ล่าสุด เราได้ต่อสัญญากับ พัคโชรง, ยุนโบมี, จองอึนจี, คิมนัมจู และ โอฮายอง Apink แล้ว

เมมเบอร์ทั้ง 5 คน ที่ได้อยู่กับเรามาอย่างยาวนานถึง 10 ปี ได้ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับทางบริษัท ด้วยพื้นฐานของความศรัทธา และความเชื่อใจของกันและกัน เราจะเตรียมการซับพอร์ตอย่างเต็มที่ ให้เหล่าเมมเบอร์ทั้ง 5 คน ได้ดำเนินกิจกรรมของเธอต่อไป

หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับเหล่าเมมเบอร์และทางต้นสังกัด ซนนาอึน ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่ออายุสัญญาเพื่อที่จะไล่ตามความฝันใหม่ของเธอ เราเคารพการตัดสินใจของ ซนนาอึน และเราจะแสดงการสนับสนุนเธอในอนาคตข้างหน้านี้ด้วย เราขอแสดงความขอบคุณของเรา ไปยัง ซนนาอึน ที่ได้อยู่กับเรามาอย่างยาวนาน

แม้ว่า ซนนาอึน จะไม่ได้ไปต่อกับทางต้นสังกัด แต่เมมเบอร์ทั้ง 6 คน ก็มีความรักและผูกพันของทีมของพวกเธอ เราจึงกำลังวางแผนที่จะสานต่อความสัมพันธ์ในเชิงบวก และร่วมมือกันในเรื่องนี้

เมมเบอร์ทั้ง 6 คน จะยังอยู่ในฐานะ Apink และดำเนินการโปรโมทในฐานะทีม ทั้งการโปรโมทร่วมกัน และโปรโมทแยกกัน สาวๆ Apink กำลังเตรียมการสำหรับอัลบั้ม ซึ่งเป็นแบบเต็มวงสำหรับการครบรอบเดบิวท์ 10 ปี ที่เต็มไปด้วยความหมายของพวกเธอในปีนี้ ได้โปรดสนับสนุนและให้กำลังใจไปยัง Apink ที่ยังคงจะแสดงให้ดีที่สุด กับการเริ่มต้นใหม่นี้ต่อไป”

ในวันเดียวกัน ทาง Ilgan Sports ได้รายงานว่า ซนนาอึน ได้อยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อเซ็นสัญญากับ YG Entertainment หลังจากที่ได้ออกจาก Play M Entertainment และแหล่งข่าวจาก YG Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “เราอยู่ในช่วงพูดคุยในเชิงบวก”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ