มิยาวากิ ซากุระ, ยาบูกิ นาโกะ และ ฮอนดะ ฮิโตมิ IZ*ONE ได้เดินทางกลับ ญี่ปุ่น แล้ว

มิยาวากิ ซากุระ, ยาบูกิ นาโกะ และ ฮอนดะ ฮิโตมิ 3 สาวชาวญี่ปุ่น เมมเบอร์ของวง IZ*ONE ได้เดินทางกลับบ้านที่ญี่ปุ่นแล้ว

 

สาวๆ IZ*ONE ถูกฟอร์มวงขึ้นมา ในฐานะวงโปรเจ็คท์ จากรายการแข่งขันไอดอลเซอไววัลของ Mnet อย่าง Produce 48 ซึ่งสาวๆ ได้เดบิวท์ในวันที่ 29 ตุลาคม ปี 2018 โดยเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปชั่วคราว ที่จะโปรโมทเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ทาง Mnet ได้ออกมายืนยันแล้วในแถลงการณ์เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า กิจกรรมของสาวๆ IZ*ONE นั้น จะสิ้นสุดลงในเดือนเมษายนตาราง และสาวๆ ก็ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งสุดท้ายในชื่อ ONE, THE STORY เมื่อวันที่ 13 และ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

ในวันนี้ (29 เมษายน 2021) มิยาวากิ ซากุระ, ยาบูกิ นาโกะ และ ฮอนดะ ฮิโตมิ ได้เดินทางไปที่สนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นแล้ว

ในวันก่อนหน้านี้ มิยาวากิ ซากุระ ได้แชร์ในระหว่างรายการวิทยุของเธอว่า “หลงัจากที่คอนเสิร์ตจบลง มีช่วงเวลาที่พวกเราไม่มีตารางงานเลย พวกเราก็เลยใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่หอ ออกไปทานอาหาร หรือ ออกไปเที่ยวด้วยกัน” เธอได้บอกอีกว่า “ฉันจะใช้ทุกอย่างที่ได้เรียนรู้  และได้รับจาก IZ*ONE ตลอดจนทุกสิ่งที่ฉันเรียนรู้จาก WIZ*ONE (แฟนคลับของ IZ*ONE) และใช้ชีวิตอย่างไม่เสียใจเลยค่ะ”

เมื่อเดือนที่ผ่านมา มีรายงานว่า มิยาวากิ ซากุระ อาจจะเข้าร่วมกับค่าย Big Hit Entertainment (ในตอนนี้ใช้ชื่อว่า HYBE) แต่ทางบริษัทได้ระบุว่า ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ