คิมแรวอน อีจงซอก ชาอึนอู และอีกมากมาย คอนเฟิร์มรับบทในภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้ว

ภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องใหม่ ในชื่อ Decibel กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว พร้อมด้วยเหล่านักแสดงแนวหน้าแบบจัดเต็ม!

 

มีการคอนเฟิร์มแล้วว่า คิมแรวอน, อีจงซอก, จองซังฮุน, พัคบยองอึน, อีซังฮี, โจดัลฮวาน และ ชาอึนอู ASTRO ได้ถูกแคสต์ให้รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเรื่องเกี่ยวกับ กลุ่มคนที่แข่งกันหยุดการโจมตีทางเสียงของผู้ก่อการร้ายในเมือง ซึ่งคล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรือดำน้ำเมื่อปีที่แล้ว

คิมแรวอน จะรับบทเป็นผู้บัญชาการกองทัพเรือ ที่ต้องหยุดการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในรูปแบบของระเบิดเสียง ที่วางไว้ในใจกลางเมือง คิมแรวอน ได้ขยายขอบเขตการแสดงของเขาในทุกบทบาท เช่น ในภาพยนตร์เรื่อง Prison และ The Most Ordinary Love และล่าสุดในละครเรื่อง L.U.C.A .: The Beginning

อีจงซอก จะรับบทเป็นกัปตันกองทัพเรือ ที่จงรักภักดีต่อลูกเรือในเรือดำน้ำของเขา อีจงซอก เพิ่งเสร็จสิ้นการเกณฑ์ทหารและมีกำหนดจะปรากฏตัวครั้งพิเศษในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Witch  นอกจากนี้เขายังอยู่ในระหว่างการพูดคุยสำหรับบทบาทละครเรื่องแรกของเขา นับตั้งแต่ที่เขาปลดประจำการด้วย

จองซังฮุน จะรับบทเป็นนักข่าวที่ทำงานร่วมกับตัวละครของ คิมแรวอน เพื่อหยุดระเบิดเสียง แม้ว่าเขาจะเป็นพลเรือน แต่เขาก็ติดตามทหารอย่างใกล้ชิด ในฐานะนักข่าว และมีทัศนคติเหมือนทหาร จองซังฮุน เป็นนักแสดงรอบด้านที่ปรากฏตัวในภาพยนตร์ ละคร และละครเพลง มานานกว่า 2 ทศวรรษแล้ว

พัคบยองอึน จะรับบทเป็นสมาชิกของหน่วยบัญชาการสนับสนุนการรักษาความปลอดภัย ที่กำลังค้นหาความจริงเบื้องหลังการโจมตีของกลุ่มก่อการร้าย ล่าสุด พัคบยองอึน ได้ทำการแสดงที่ละเอียดและประณีต ในภาพยนตร์ Sci-fi เรื่อง Seobok ซึ่งฉายเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

อีซังฮี จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของหน่วยกำจัดอาวุธยุทโธปกรณ์ (EOD) ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บัญชาการคนที่ 2 ด้วย อีซังฮี ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงที่ทรงพลัง และการดื่มด่ำกับบทบาทก่อนหน้านี้ของเธอ ในฐานะพยาบาล บรรณารักษ์และอัยการ

โจดัลฮวาน ผู้แสดงความรู้สึกในแต่ละโปรเจ็คท์ที่เขาเข้าร่วม จะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่อาวุโสของกองทัพเรือ ที่เป็นผู้สร้างอารมณ์บนเรือดำน้ำ ด้วยบุคลิกที่สดชื่นของเขา

ชาอึนอู ASTRO จะรับบทเป็นกะลาสีเรืออายุน้อย แต่แน่วแน่ในกองทัพเรือ ซึ่งรับผิดชอบการตรวจจับโซนาร์ ในการเดบิวท์ในงานภาพยนตร์เรื่องแรก เขาได้สร้างเส้นทางอาชีพการแสดงของเขาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในละครเรื่องต่างๆ เช่น My ID Is Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae Ryung และล่าสุด True Beauty

ภาพยนตร์เรื่องนี้ กำกับโดย ฮวังอินโฮ (Spellbound, Monster) แม้ว่าการโจมตีของผู้ก่อการร้ายจะจัดขึ้นที่ใจกลางเมือง  แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สร้างความแปลกใหม่ให้กับภาพยนตร์ประเภทนี้ โดยการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในสาขา เรือดำน้ำ, การบัญชาการทางเรือ และ ระเบิดเคมี

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ