LOUD รายการออดิชั่นไอดอลบอยกรุ๊ป ของ JYP และ P NATION ประกาศวันออกอากาศแล้ว

รายการออดิชั่นใหม่อย่าง LOUD ของ SBS ได้วันสำหรับการออกอากาศครั้งแรกอย่างเป็นทางการแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ทาง SBS ได้ประกาศแผนใหม่ที่น่าตื่นเต้น สำหรับช่วงเวลาออกอากาศละครในช่วงวันศุกร์ – เสาร์

ในขณะที่ ซีซันที่ 2 ของละครฮิตที่อินกันทั่วเมืองอย่าง The Penthouse ได้ออกอากาศในวันศุกร์ และ เสาร์ เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) ซีซันที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง จะออกอากาศเพียงสัปดาห์ละครั้งเท่านั้นในวันศุกร์

และในวันเสาร์ของแต่ละสัปดาห์ SBS จะจับคู่ The Penthouse 3 กับรายการออดิชั่นใหม่ LOUD ซึ่งจะเข้ารับช่วงเวลาวันเสาร์ที่ The Penthouse 2 ได้ครอบครองก่อนหน้านี้ โดยเริ่มในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

LOUD เป็นโปรเจ็คท์ใหม่สุดทะเยอทะยานที่จะประกอบด้วย ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment อย่าง พัคจินยอง และ P NATION อย่าง PSY โดยจะสร้างวงบอยกรุ๊ปขึ้นมา 2 วง ที่จะเดบิวท์แยกกันภายใต้ต้นสังกัดที่กล่าวมาก่อนหน้านี้

โดยรายการนี้ จะไม่โฟกัสที่การร้อง และเต้น ของผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น แต่ยังโฟกัสไปที่ความสามารถทางศิลปะแขนงอื่นๆ ด้วย ประกอบด้วย การเขียนเพลง, การโปรดิวซ์, การเรียบเรียงเพลง, การใช้เครื่องดนตรีต่างๆ และศิลปกรรม

ด้านผู้เข้าแข่งขันที่ถูกเลือก โดยต้นสังกัดทั้ง 2 ค่ายสำหรับไฟนอลไลน์อัพ จะเดบิวท์ในช่วงครึ่งหลังปี 2021 ในฐานะเมมเบอร์ของวงบอยกรุ๊ประดับโลก

ด้วยตัวแทนของทางช่อง ได้ระบุว่า “เป็นเรื่องจริงที่ว่า เราได้กำหนดให้ LOUD ประกบคู่กับ The Penthouse 3 มีการคาดการณ์ไว้อย่างสูงตามความนิยมของซีซัน 1 และ 2 แสดงให้เห็นว่าเราคาดหวังไว้สูงเพียงใดสำหรับรายการใหม่นี้”

พวกเขากล่าวเพิ่มเติมว่า “LOUD จะดูแลช่วงไพรม์ไทม์ของเราในวันเสาร์ ในฐานะ 2021’s Most Killer Variety TV Content”

 

ซึ่ง ละครเรื่อง The Penthouse 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ และรายการ LOUD จะออกอากาศในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ