ผลตรวจ COVID-19 ของเหล่าศิลปิน ออกแล้ว หลัง ฮยอนอุค และ O.V วง D-CRUNCH ติดเชื้อ

หลังจากที่มีการเผยว่า ฮยอนอุค และ O.V จากวง D-CRUNCH ได้มีผลตรวจ COVID-19 เป็น บวก เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา เหล่าศิลปินจำนวนมาก ที่ได้สัมผัสโดยตรงและทางอ้อม กับหนุ่มๆ D-CRUNCH ก็ได้มีการตรวจหาเชื้อทั้งหมด

 

D-CRUNCH กำลังโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของพวกเขาอยู่ในอัลบั้ม DAYDREAM ซึ่งได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

ในสัปดาห์นี้ พวกเขาได้ปรากฏตัวในรายการเพลงต่างๆ โดยวันที่ 19 เมษายน ในรายการ Simply K-Pop, วันที่ 20 เมษายน ในรายการ The Show และวันที่ 21 เมษายน ในรายการ Show Champion

ในวันนี้ (25 เมษายน 2021) ทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ D-CRUNCH อย่าง AI Grand Korea ได้เผยเอกสารแถลงการณ์ โดยเผยว่า เมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง มีผลตรวจเป็นลบ ซึ่งระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ AI Grand Korea

เราจะแจ้งให้แฟนๆ ทราบว่า เมมเบอร์ที่เหลือทั้ง 6 คน (ฮยอนโฮ, ฮยอนโอ, มินฮยอก, ชานยอง, จองซึง และ ดีแลน) นอกจาก ฮยอนอุค และ O.V มีผลตรวจเป็นลบ

เมื่อวานนี้ (24 เมษายน 2021) ทันทีที่ผลตรวจของ ฮยอนอุค และ O.V ออกมาเป็นบวก ทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ก็ได้เข้ารับการตรวจทันที และตามที่ผลตรวจที่ระบุออกมาในเช้านี้ พวกเขาทั้งหมด มีผลตรวจเป็นลบ โดยไม่มีผู้ป่วยยืนยันเพิ่มเติม

ฮยอนอุค และ O.V ได้ถูกย้ายไปยังศูนย์รักษา ซึ่งพวกเขาได้รับการบำบัดภายใต้การกักกัน และเมมเบอร์คนอื่นๆ ก็ได้เข้าสู่การกักกันตัวเองแล้ว หลังจากได้รับการรับรอง ว่าเป็นผู้ติดต่อใกล้ชิด ตามแนวทางที่กำหนดโดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

การโปรโมทเพลง My Name ของ D-CRUNCH ต้องสิ้นสุดลง และเราจะแจ้งให้แฟนๆ ทราบอีกครั้ง เกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตทั้งหมดผ่านการประกาศอื่นๆ ต่อไป

เราจะยังคงปฏิบัติตามแนวทางป้องกันที่กำหนดโดยหน่วยงานสาธารณสุข และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของศิลปินพนักงานและเจ้าหน้าที่ของเรา”

คังแดเนียล, ยุนจีซอง, BAE173, DKB และ OnlyOneOf เป็นศิลปินที่ร่วมรายการกับ D-CRUNCH ล่าสุด ซึ่งได้รับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เบื้องต้นแล้ว

ในวันนี้ (25 เมษายน 2021) ต้นสังกัดของเหล่าศิลปินทั้งหมด ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาทั้งหมด มีผลตรวจเป็นลบ และจะกลับมาทำกิจกรรมที่ได้วางแผนไว้ตามปกติ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ