คังแดเนียล เล่าถึงเหตุผล ว่าทำไม เขาถึงไม่ออกข้างนอกบ้านเลย

ในรายการ I Live Alone ของ MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา คังแดเนียล ได้ทักทายผู้ชมจากบ้านหลังใหม่ของเขา พร้อมด้วย เจ้าเหมียว 2 ตัว

 

ในวันนั้น คังแดเนียล ได้แชร์ว่า “ปีนี้ จะเป็นปีที่ 4 แล้วที่ผมออกมาอยู่คนเดียว บ้านหลังนี้ที่ผมกำลังอาศัยอยู่ในตอนนี้ เป็นบ้านหลังที่ 6 ของผม ในตอนแรก ผมอยู่ในห้องพักสำหรับผู้มีรายได้น้อย และจากนั้น ผมก็ย้ายมาอยู่ที่บ้าน 3 ห้องนอน

 

หลังจากที่ได้ย้ายบ้านอยู่หลายครั้ง ผมก็มาจบลงที่นี่ครับ ผมเลือกบ้านหลังนี้ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านของครอบครัวที่สวยงามและอบอุ่น”

จากนั้นไอดอลก็ใช้เวลาทั้งวันอยู่ที่บ้าน หลังจากลากตัวเองออกจากโซฟา (ที่ซึ่งเขาชอบนอนแทนที่จะนอนบนเตียง) คังแดเนียล ก็ทานอาหารเช้า แช่ตัวเองไปกับเกม กลับไปนอน จากนั้นก็เริ่มเล่นสร้างบล็อก และใช้เวลากับแมวของเขาด้วย

 

เมื่อดูวิถีชีวิตของคนติดบ้านอย่าง คังแดเนียล จากสตูดิโอ พัคนาแร ได้ถามว่า "คุณคิดว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหนโดยไม่ต้องออกจากบ้าน?" คังแดเนียล ตอบว่า "ผมอยู่ได้ถึงหนึ่งเดือน โดยไม่ต้องออกจากบ้าน แต่ถ้าผมพยายาม ผมคิดว่า ผมจะทำได้หนึ่งปี"

เหล่าเมมเบอร์ในสตูดิโอต่างตกใจ เมื่อได้ยินคำตอบของ คังแดเนียล และบอกว่า "นี่คือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่ามันยากมากที่จะเห็น คังแดเนียล ข้างนอก"

 

สำหรับเรื่องนี้ คังแดเนียล กล่าวเสริมว่า "สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจมากในอดีต คือตอนที่มีคนเขียนในออนไลน์ว่า พวกเขาเจอผมที่ไหนสักแห่ง พวกเขาอ้างว่า พวกเขาเห็นผมที่ ฮงแด หรือ อิแทวอน แต่นั่นไม่ใช่ผมครับ ผมก็เลยอยากรู้ว่า ใครที่พวกเขาคิดว่า พวกเขาเห็นกัน ผมก็คิดนะ ว่า 'แต่ผมไม่เคยออกไปข้างนอก แล้วพวกเขาจะเห็นผมได้อย่างไร?' สิ่งที่น่าขันคือถึงแม้จะไม่มีหลักฐาน แต่เมื่อมีใครสักคน พูดสิ่งเหล่านั้น พวกเขาก็ถูกมองว่าเป็นความจริง

 

ผมเคยเห็นโพสต์ออนไลน์ ที่บอกว่า มีคนเห็นผมที่แม่น้ำฮัน ทิ้งขยะ หรืออะไรทำนองนั้น พวกเขาอ้างว่าเห็นผมทำในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ และทำให้ดูเหมือนว่ามันเป็นเรื่องจริง หลังจากนั้นผมก็ตัดสินใจที่จะไม่ออกไปข้างนอกอีกเลย"

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ