ONEWE และ ศิลปิน RBW ได้รับผลตรวจหาเชื้อ COVID-19 แล้ว - เป็นลบ

ล่าสุด หนึ่งในทีมงานสต๊าฟของไอดอลบอยกรุ๊ปวง ONEWE ได้ถูกวินิจฉัยว่า ติดเชื้อ COVID-19

 

โดยในวันนี้ (22 เมษายน 2021) ทางสังกัด RBW ต้นสังกัดของหนุ่มๆ ONEWE ได้ประกาศแล้วว่า เมมเบอร์ทั้งหมดของวง ONEWE มีผลตรวจเป็นลบ

แต่เพราะว่า พวกเขานั้น ได้ใกล้ชิดกับทีมงานรายดังกล่าว พวกเขาจะระงับกิจกรรมของวง และเข้าสู่การแยกกักตัว และรับการตรวจอีกครั้งเมื่อหมดช่วงเวลา

โดยเอกสารแถลงการณ์ฉบับเต็มของทางต้นสังกัด ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ RBW เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา หนึ่งในทีมงานของ ONEWE ได้มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

เหล่าเมมเบอร์วง ONEWE ได้รับการตรวจหาเชื้อทันที หลังจากที่ได้รับแจ้ง เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ว่า พวกเขาได้ใกล้ชิดผู้ป่วยที่ยืนยันตนแล้ว และในเช้าวันนี้ (22 เมษายน 2021) พวกเขาได้รับแจ้งว่า ผลตรวจของพวกเขาทั้งหมด เป็นลบ

นอกจากนี้ ทีมงานคนอื่นๆ ที่ใกล้ชิดกับทีมงานรายดังกล่าว หรือได้สัมผัสกับทีมงานรายดังกล่าวนี้ ก็ได้รับการตรวจหาเชื้อ และมีผลออกมาเป็นลบเช่นกัน

ตามที่มาตรการการกักกัน หนุ่มๆ ONEWE ถูกจัดประเภทว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดของทีมงานมีผลตรวจเป็นบวก ดังนั้นพวกเขาจะเข้าสู่การแยกกันกักตัวเอง และรับการตรวจอีกครั้งในภายหลัง เป็นผลให้กิจกรรมทั้งหมดของพวกเขาต้องหยุดชะงัก เราขอโทษที่ทำให้คุณกังวล

เราจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสุขภาพร่างกาย และความปลอดภัยของศิลปินทั้งหมดของเรา ขอบคุณ”

ในส่วนของศิลปินคนอื่นๆ ในบริษัท ไม่ได้มีการใกล้ชิดกับทีมงานรายดังกล่าว แต่พวกเขาก็ได้เข้ารับการตรวจแล้วเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ ผลตรวจของทุกคน ออกมาเป็น ลบ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ