ฮีชอล Super Junior สารภาพว่า เขาเคย จูบเงาสะท้อนของตัวเองในกระจก

ในตอนล่าสุดของรายการ Ask Us Anything คิมฮีชอล Super Junior ได้เซอร์ไพรส์เมมเบอร์ในรายการคนอื่นๆ ด้วยการสารภาพสุดฮา!

 

ในระหว่างรายการวาไรตี้ของช่อง JTBC เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ชาอึนอู และ มุนบิน ASTRO ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ ร่วมกับอดีตผู้ประกาศ จางเยวอน และ อีฮเยซอง และพวกเขาก็ได้เอนเตอร์เทนคนอื่นๆ ด้วยเรื่องราวน่าอาย เกี่ยวกับการแสดงล่าสุด และการไปพบแพทย์

ตลอดทั้งรายการ ทุกคนต่างพากันตะลึงในความหล่อของ ชาอึนอู และในช่วงหนึ่ง คังโฮดง ได้ถามด้วยความสงสัยว่า “เขาดูหล่อในสายตาตัวเองด้วยไหม?”

 

ซึ่งผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ ได้บอกว่า “ฉันรู้ว่าเขารู้” ซึ่งทำให้ ฮีชอล หันไปหา ชาอึนอู และสุ่มถามว่า “คุณเคยจูบเงาของตัวเองในกระจกมาก่อนไหม?” เมื่อ ชาอึนอู ส่ายหัวบอกว่าไม่ ฮีชอล ก็อธิบายต่อไปว่า “เพราะหลังจากล้างหน้าเสร็จ คุณก็เห็นตัวเองในกระจกเหรอ?” ก่อนจะทำท่าจูบ

 

จากนั้น ซอจางฮุน จึงถามออกมาอย่างประหลาดใจว่า “คุณเคยทำมาก่อนใช่ไหม?” และ ฮีชอล ก็ได้ทุบทุกคน โดยการคอนเฟิร์ม ซึ่งบอกว่า “พูดตรงๆ นะ ฉันเคยทำ”

 

เขายังเล่าต่อพร้อมเสียงหัวเราะ โดยบอกว่า “พูดจริงๆ นะ ตอนที่ผมยังหนุ่มๆ ผมชอบตัวเองมาก คุณรู้ไหมทำไมผมถึงไว้ผมยาวในตอนที่ผมยังหนุ่มๆ? เพราะว่า ผมคิดว่า ผมน่ารักมากเลย จริงๆ แล้ว มีหลายครั้งที่ผมจูบตัวเองในกระจกเงาด้วย”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ