เมมเบอร์ I.O.I จะรียูเนียนอีกครั้ง กับการไลฟ์สด ฉลองครบรอบ 5 ปีเดบิวท์

ดูเหมือนว่า เหล่าสาวๆ I.O.I กำลังเดินหน้าเตรียมตัวสำหรับการรียูเนียนสุดพิเศษ เป็นของขวัญให้แฟนๆ ในวันครบรอบ 5 ปี

 

ในวันนี้ (13 เมษายน 2021) มีรายงานว่า สาวๆ กำลังเตรียมสำหรับการไลฟ์สดด้วยกันในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ในโอกาสฉลองวันครบรอบ 5 ปีเดบิวท์

มีรายงานว่า ล่าสุด เหล่าเมมเบอร์ได้มารวมตัวกัน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตามที่ตัวแทนจากคนวงในระบุ 9 ใน 11 เมมเบอร์ จะเข้าร่วมการไลฟ์สด ในขณะที่ คยอลคยอง ในตอนนี้อยู่ที่ประเทศจีน และ คังมีนา กำลังถ่ายทำละครเรื่องที่กำลังจะมาของเธอ อย่างไรก็ตาม พวกเธอจะเข้าร่วมในรูปแบบอื่น เช่น ผ่านทาง วิดีโอคอล

วง I.O.I ประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 11 คน ประกอบด้วย โซมี, คิมเซจอง, ชเวยูจอง และ คิมโดยอน Weki Meki, ชองฮา, คิมโซฮเย, คยอลคยอง, จองแชยอน DIA, คังมีนา, อิมนายอง และ ยอนจอง WJSN ซึ่งเป็นวงโปรเจ็คท์ในปี 2016 จากผลการแข่งขันในรายการเซอไววัลโชว์อย่าง Produce 101 โดยพวกเธอได้เดบิวท์ในวันที่ 4 พฤษภาคม ปี 2016 และแยกวงในเดือนมกราคม ปี 2017

ย้อนกลับไปที่ปี 2016 สาวๆ ได้ทำการสัญญาที่จะรียูเนียนใน 5 ปี แม้ว่า แผนของพวกเธอสำหรับการคัมแบ็คในปี 2019 จะล้มเหลว แต่เหล่าเมมเบอร์ก็ยังเติมเต็มคำสัญญาของพวกเธอกับแฟนๆ ผ่านการไลฟ์สดที่กำลังจะมาถึง

การออกอากาศสดของสาวๆ I.O.I จะออกอากาศในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถืออย่าง KT Seezn แฟนๆ ห้ามพลาด 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ