แบมแบม GOT7 จะพักงานชั่วคราว หลังพบว่า หนึ่งในทีมงานมีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

Abyss Company ต้นสังกัดของ แบมแบม ได้ออกเอกสารเกี่ยวกับตารางงานของ แบมแบม หลังจากที่มีหนึ่งในทีมงาน ได้มีผลตรวจ COVID-19 เป็นบวก

 

โดยเมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของ แบมแบม อย่าง Abyss Company ได้ออกเอกสารชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางแพล็ตฟอร์มชื่อดังอย่าง V Live ซึ่งระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ Abyss Company

หนึ่งในพนักงานของบริษัท ได้ไปที่โรงพยาบาล หลังจากที่รู้สึกป่วย และจากคำแนะนำของแพทย์ เขาได้ถูกตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ในช่วงเช้าวันที่ 9 เมษายน ผลตรวจได้ออกมาแล้วว่า เป็นบวก

เราได้แจงกับทุกคนที่บริษัททันทีเกี่ยวกับผลตรวจที่เป็นบวก พนักงานทั้งหมด รวมทั้ง แบมแบม ศิลปินของเรา ได้เป็นผู้ใกล้ชิดของผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยัน และได้ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ในทันที ซึ่งผลที่ออกมาทั้งหมดมีผลตรวจเป็น ลบ เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

ตามการสำรวจกับทางระบาดวิทยา ที่จัดทำโดยหน่วยงานควบคุมโรค พนักงานที่ได้รับการจัดประเภทให้เป็นผู้ใกล้ชิดของผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันซึ่งรวมถึง แบมแบม ได้เข้าสู่การกักกันตัวเองแล้ว

พื่อความปลอดภัยของศิลปิน เราได้ยกเลิกกิจกรรมที่วางไว้ทั้งหมดของเขา และในอนาคต เราจะปฏิบัติตามคำสั่งทั้งหมดจากทางการ

เราขอโทษที่ทำให้แฟนๆ กังวล ในฐานะบริษัทเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินของเรามีสุขภาพและความปลอดภัย ขอบคุณครับ”

แบมแบม ได้เข้าร่วมบริษัท Abyss Company เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีการออกจากค่าย JYP Entertainment ของหนุ่มๆ GOT7 ทั้งวง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ