เนติเซนเกาหลี เชื่อ YG ปล่อยคลิปซ้อมเต้นสเตจรายการ Kingdom ของ iKON เพราะโกรธ Mnet

อย่างที่หลายๆ คนได้ทราบกันดีกว่า หนุ่มๆ iKON ก็เป็นส่วนหนึ่งของผู้เข้าแข่งขันในรายการแข่งขันสุดยอดบอยกรุ๊ปอย่างรายการ Kingdom ของ Mnet

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา หนุ่มๆ iKON ก็ได้ทำการแสดงในเพลง Love Scenario + Killing Me ด้วย และถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นอุบัติเหตุกล้องบางส่วนในขณะที่มีการถ่ายทำ

จากนั้นไม่นาน หลังจากที่ตอนดังกล่าวได้ออกอากาศไป ทาง YG Entertainment ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการปล่อย คลิปซ้อมเต้นสเตจรอบแรก ในรายการ Kingdom ของหนุ่มๆ iKON

 

หนึ่งในชาวเน็ตเกาหลี ได้โพสต์ในชุมชนออนไลน์ว่า “YG ปล่อยวิดีโอในเช้าวันเสาร์เหรอ? ไม่มีใครรู้มาก่อน พวกเขาโกรธการทำงานของกล้อง Mnet มากแน่ๆ นั่นคือคำอธิบายเดียวที่เข้าใจได้"

แฟนๆ หลายคนเห็นด้วย หลังจากเห็น คลิปวิดีโอเวอร์ชั่นซ้อมเต้นของ iKON ที่หลายๆ ซีนจากการแสดงในรายการ Kingdom ไม่สอดคล้องกับ ต้นฉบับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการทำงานของกล้อง

 

หากได้ดูตอนเต็มของ Kingdom ก็อาจสังเกตเห็น เงาของกล้อง ที่ยื่นออกมา ซึ่งบดบังใบหน้าของ ดงฮยอก ในฉากเต้นรำหนึ่งฉาก แต่ก็มีแฟนๆ บางส่วน ที่กำลังตำหนิเกี่ยวกับการสลับระหว่างกล้องตัวต่างๆ ในบางครั้ง ซึ่งมันไม่ได้จำเป็น

 

 โดยชาวเน็ตได้ระบุว่า “ฉันโกรธการทำงานของกล้องมาก” “ใช่ ฉันชอบดูวิดีโอซ้อมเต้นนะ แต่พวกเขาไม่ได้แสดงส่วนนั้นใน Kingdom เหรอ?” “ตากล้องเหล่านั้น ไม่ทำงานของตัวเองเลย แล้วจะมีการซ้อมไปเพื่ออะไร?” “อะไรคือจุดที่ทำให้ความสัมพันธ์กับ YG ราบรื่นหลังจากนี้ ถ้าคุณจะทำให้พวกเขาโกรธอีกครั้ง ...” “ใครๆ ก็บอกเหมือนกันหมด ว่าเงาของกล้องในฉากนั้นเป็นเรื่องใหญ่” "ใช่ YG โกรธแล้ว" และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ