ต้นสังกัด ตอบกลับ หลัง ดิสแพทช์ ปล่อยภาพลับ ข่าวเดต คิมจองฮยอน และ ซอจีฮเย

ช่วงเช้าของวันนี้ (8 เมษายน 2021) ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน ได้ถูกปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับการเดต ซึ่งต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมาปฏิเสธอย่างรวดเร็ว

 

ต่อมา ทาง Ilgan Sports ได้รายงานว่า คิมจองฮยอน อาจจะไม่ต่อสัญญากับทางบริษัทปัจจุบันอย่าง O& Entertainment หลังจากที่สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในเดือนหน้า และทางต้นสังกัดของ ซอจีฮเย ได้เผยว่า “เรากำลังพูดคุยในเชิงบวกเกี่ยวกับสัญญากับ คิมจองฮยอน”

ทางดิสแพทช์ยังได้เผยรายงานพร้อมด้วยรายละเอียด เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน และภาพของนักแสดงทั้ง 2 คน ที่กำลังเดินเข้าอพาร์ทเมนท์ด้วยกัน

ตามที่ดิสแพทช์ระบุ ซอจีฮเย และ คิมจองฮยอน ได้เดตกันมาร่วม 1 ปี แล้ว หลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง Crash Landing on You และทั้งคู่ก็มักจะเดตกันที่บ้านของแต่ละฝ่าย ซึ่งมีระยะทางห่างกันแค่ 10 นาทีเท่านั้น ทาง ดิสแพทช์ ยังได้บอกว่า คิมจองฮยอน ได้ย้ายไปอยู่ที่ อำเภอซองดง เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ที่ ซอจีฮเย อาศัยอยู่

ดิสแพทช์ ได้เขียนว่า “ดิสแพทช์ ได้เห็นพวกเขาเดตกัน ในบ้านของพวกเขาหลายครั้ง ซึ่ง คิมจองฮยอน ไปก่อนและ ซอจีฮเย ก็เดินตามไป โดยพวกเขาเดินแบบมีระยะห่างระหว่างกัน”

ทางสำนักข่าวยังได้เผยอีกว่า นักแสดงทั้ง 2 คน มีความสุขกับการออกเดตที่ชานเมืองของกรุงโซล โดยมี ซอจีฮเย เป็นผู้ขับรถ คนรู้จักใกล้ชิดกับพวกเขาเปิดเผยว่า “พวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันเพียงลำพังบ่อยครั้ง พวกเขายังใช้เวลาในวันเกิดร่วมกันด้วย” ทางดิสแพทช์ ยังอ้างถึงคนรู้จักคนอื่นๆ ด้วย โดยระบุว่า “คิมจองฮยอน มีช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากปัญหาส่วนตัวบางอย่าง จากนั้นเขาก็ได้พบกับ ซอจีฮเย และพึ่งพาเธอ”

แหล่งข่าวจาก Culture Depot ได้ตอบกลับ ดิสแพทช์ ว่า “คิมจองฮยอน กำลังจะเป็นนักแสดงอิสระเร็วๆ นี้ เขาได้คุยกับ ซอจีฮเย เกี่ยวกับการย้ายสังกัด แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 พวกเขาไปเจอกันที่บ้าน เพื่อพูดคุยกัน”

ในคำแถลงอื่นๆ ที่ทาง Culture Depot ได้เผยกับ Herald POP ได้ระบุว่า “พวกเขาเป็นเพื่อนรักกัน” และบอกอีกว่า “คนดังจำนวนมาก อาศัยในอำเภอซองดง เพราะว่าพวกเขาได้อาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน และการแพร่ระบาดของ COVID-19 นั้นแพร่กระจายอย่างมาก พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะพบกันที่บ้านแทนที่จะออกไปพบข้างนอก คิมจองฮยอน ได้พูดคุยกับ ซอจีฮเย ก่อนที่จะเป็นนักแสดงอิสระเท่านั้น”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย   

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ