ซึลกิ Red Velvet จะเป็น MC ประจำรายการเพลง The Wise Music Encyclopedia

ซึลกิ เมมเบอร์สาวจากวง Red Velvet กำลังจะเป็น MC ประจำรายการเพลง The Wise Music Encyclopedia

 

บริษัทคอนเทนท์เพลง 11018 ได้ระบุว่า จะมีการผลิตโปรเจ็คท์ใหม่ในชื่อ The Wise Music Encyclopedia ซึ่งเชื่อมต่อกับรายการสารคดีเพลงของ SBS ในรายการ Legendary Stage Archive K

The Wise Music Encyclopedia เป็นคอนเทนท์ประเภทการสัมภาษณ์ ที่ประกอบด้วยเหล่าศิลปินที่มีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ดนตรีที่เป็นที่นิยม และจะมีการพูดคุยเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตดนตรีของพวกเขา โดยศิลปินระดับโลกอย่าง ซึลกิ จะมาร่วมจับมือกับ นักวิจารณ์เพลงยอดนิยม Kim Zakka เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ และความเป็นมืออาชีพกับแขกของรายการ

ซึลกิ ได้บอกว่า “ฉันสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวเกี่ยวกับเพลงในช่วงก่อนที่ฉันจะเกิดค่ะ และประสบการณ์ต่างๆ ของศิลปินจะมอบโอกาสให้ฉันได้เติบโต ฉันจะแสดงบทบาทที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของเพลงยอดนิยมเป็นเรื่องสนุก และสมจริงสำหรับผู้ชมที่มีอายุใกล้เคียงกับฉัน”

บริษัทคอนเทนท์เพลง 11018 ได้บอกว่า “แทนที่จะยุติรายการ Legendary Stage Archive K ที่เป็นที่ชื่นชอบ เราจะทำโปรเจ็คท์ต่อไป เพื่อเก็บเพลงยอดนิยม โดยคอนเทนท์แรกคือ The Wise Music Encyclopedia ซึ่งความสนใจและความหลงใหลของ ซึลกิ ในฐานะพิธีกรนั้น น่าทึ่งมาก”

รายการ The Wise Music Encyclopedia จะออกอากาศทุกวันศุกร์ ที่แชนแนล YouTube ของ 11018 อย่าง Urigayo แฟนๆ ห้ามพลาดจ้า

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ