Brave Girls เปิดตัวเมมเบอร์คนที่ 5 แต่เอ๊ะ.. ทำไมเธอหน้าคุ้นๆ คล้าย ฮีชอล Super Junior

คิมฮีชอล Super Junior กำลังจะแปลงกายเป็นสาวน้อย หนึ่งในเมมเบอร์วง Brave Girls ในตอนต่อไปของรายการ Ask Us Anything

 

ในตัวอย่างตอนใหม่ล่าสุดของรายการ สาวๆ Brave Girls ได้จัดงานการแสดงไลฟ์สดสุดพิเศษ สำหรับแฟนๆ ในค่ายทหาร ที่ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ชมสาวๆ ผ่านการวิดีโอคอล

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่สาวๆ กำลังเตรียมพร้อมเพื่อทำการแสดงในเพลง High Heels ของพวกเธอนั้น พวกเธอก็จะได้ทำการแสดงด้วยเมมเบอร์ทั้งหมด 5 คน ซึ่งเมมเบอร์คนที่ 5 นั่นคือ ฮีชอล นั่นเอง ซึ่งเขาก็เขินมาก จนรีบไปหา ชินดง เพื่อนร่วมวง Super Junior ของเขา และประกาศว่า "ผมทำแบบนี้ไม่ได้"

หลังจากนั้น ชินดง ก็ได้สร้างความมั่นใจและบอกเขาว่าเขาต้องเอาชนะความลำบากใจให้ได้ ซึ่ง ฮีชอล ก็ได้หันไปหาทหารที่กำลังดูวิดีโอคอลและขอโทษด้วยการโค้งคำนับอย่างสุดซึ้งที่เข้าร่วมการแสดงของ Brave Girls

 

แม้ว่าจะมีความตื่นเต้นในตอนแรก แต่ ฮีชอล ก็ได้ทำการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ที่เพลงเริ่มต้นขึ้น และเหล่าทหารก็ส่งเสียงเชียร์สาวๆ Brave Girls อย่างกระตือรือร้น ในขณะที่เมมเบอร์ทั้ง 5 คน กำลังทำการแสดงเพลง High Heels ที่น่าประทับใจ

 

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกปล่อยออกมาแล้วนั้น ฮีชอล ก็ได้ใช้อินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ภาพ 2 ภาพสุดน่ารักที่เขาได้ถ่ายร่วมกับสาวๆ Brave Girls ในกองถ่ายรายการ Ask Us Anything ด้วย

ซึ่งเขาได้ให้แคปชั่นว่า “สวัสดีค่ะ! ฉันคือ ฮีมี จากวง Brave Girls ค่ะ!” ก่อนที่จะระบุอีกว่า “ผมขอโทษด้วยนะครับทุกคน....”

 

รายการ Ask Us Anything ตอนเต็มๆ ของสาวๆ Brave Girls จะออกอากาศในวันนี้ (3 เมษายน 2021) เวลา 21.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ