แบคฮยอน EXO เตรียมโบกมือลาแฟนๆ ชั่วคราว ประกาศวันที่จะเข้ากรมทหารแล้ว

แบคฮยอน จะเป็นเมมเบอร์รายต่อไปของวง EXO ที่กำลังจะพักงาน ไปรับใช้ชาติ เข้ากรมทหารในเดือนหน้านี้!

 

ในการไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมของเขา ก่อนที่จะมีการโซโล่คัมแบ็ค แบคฮยอน ได้แชร์ข่าวกับแฟนๆ ว่า สิ้นเดือนมีนาคม เป็นวันสุดท้าย ที่เขาสามารถเลื่อนการเกณฑ์ทหารออกไปได้

โดยเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา แบคฮยอน รวมทั้ง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า แบคฮยอน จะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดอายุ 29 ปี (นับอายุสากล) ของ แบคฮยอน พอดี

โดยในชุมชนแฟนคลับอย่างแอป LYSN แบคฮยอน ได้บอกว่า “วันนี้มีเมฆมากเลย ผมก็เลยอยากจะแจ้งข่าวดี แต่มีบางอย่างที่ผมต้องบอกคุณก่อน!

ผมได้รับแจ้งการเกณฑ์ทหารในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้! นี่ไม่ใช่การแยกจากกันแบบถาวร ดังนั้นแทนที่จะรอผม คิดถึงผมไปเรื่อยๆ และมีความรู้สึกเศร้าในช่วงเวลาแสนสั้น ที่เราต้องจากกัน ผมจะลองใช้วิธีต่างๆ เพื่อให้เรารู้สึกเหมือนได้ใช้เวลาร่วมกัน แม้ว่าจะอยู่ในรูปแบบอื่นก็ตาม!

ผมตั้งใจทำงานให้หนักมากและเตรียมสิ่งต่างๆ ไว้มากมายเลยครับ! ผมรู้ว่าการรอมันยากแค่ไหน ดังนั้นแทนที่จะขอให้คุณรอผม ผมอยากจะบอกคุณว่า ผมรักคุณนะครับ! ผมรักคุณ!”

โดยทาง SM Entertainment ได้ระบุว่า “แบคฮยอน จะเข้ากรมทหารในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ โดยช่วงเวลาและสถานที่ของการเกณฑ์ทหารของเขานั้น จะเป็นความส่วนตัว และจะไม่มีอีเว้นท์พิเศษใดๆ”

หลังจากที่เกณฑ์ทหารในวันที่ 6 พฤษภาคมแล้ว แบคฮยอน จะใช้เวลาในการพื้นฐาน 3 สัปดาห์ และจากนั้น เขาก็จะไปประจำการในฐานะ พนักงานบริการสาธารณะ

แบคฮยอน จะเป็นเมมเบอร์คนที่ 6 ของวง EXO ที่จะเข้ากรมทหาร หลังจากที่ D.O., ซิ่วหมิน, ซูโฮ, เฉิน และ ชานยอล ได้ทยอยเข้ากรมกันไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ