ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม Brave Girls เตรียมคัมแบ็คอีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์กลับมาดังเปรี้ยงปรอทแตกอีกครั้งกับเพลงฮิต Rollin’ ในที่สุด สาวๆ Brave Girls ก็กำลังเดินหน้ากลับมาปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวจาก Brave Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สาวๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค โดยทางต้นสังกัดได้ระบุว่า “เรากำลังมีเป้าหมายว่าจะปล่อยในช่วงซัมเมอร์นี้”

พวกเขาได้บอกว่า “เพื่อทำตามความหวังของสาวๆ Brave Girls คอนเซปท์นี้ จะเน้นไปที่ความเซ็กซี่ที่ดีต่อสุขภาพของพวกเธอ” โดยได้บอกอีกว่า “ช่วงซัมเมอร์นี้ เราต้องการให้พวกเธอติดอันดับไอดอลที่สดชื่นและมีพลัง” และได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า “ดูเหมือนว่า Brave Brothers กำลังจะโปรดิวซ์เพลงต่อไปให้พวกเธอด้วย”

สำหรับแรงกดดันที่อาจเกิดขึ้น จากการพยายามฝ่าฟันกับความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ของเพลง Rollin' ในการคัมแบ็คครั้งต่อไป มินยอง Brave Girls ได้เผยอย่างมั่นใจว่า “ฉันไม่รู้สึกกดดันเลยค่ะ ฉันแค่รอคอย ก่อนที่เพลงของเราจะกลับมาไต่อันดับ ฉันกังวลมากเกี่ยวกับสีที่โดดเด่นของวง แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันรู้แล้วว่าสีและสไตล์สุดยูนีคของเราคืออะไร ฉันคิดว่าเราจะทำได้ดีที่สุดในการดึงคอนเซปท์เซ็กซี่ที่ดีต่อสุขภาพออกมา”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ