2 เพื่อนซี้ โรเซ่ BLACKPINK, ฮเยริ Girl’s Day คอนเฟิร์ม เยือนรายการ Ask Us Anything

โรเซ่ BLACKPINK และ ฮเยริ Girl’s Day กำลังจะปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything ของ JTBC!

 

ในวันนี้ (10 มีนาคม 2021) ทาง SPOTV News ได้รายงานว่า โรเซ่ และ ฮเยริ จะเข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ Ask Us Anything ในวันที่ 11 มีนาคมนี้

โดยหลังจากที่มีรายงาน แหล่งข่าว JTBC ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “โรเซ่ และ ฮเยริ กำลังจะถ่ายทำรายการ Ask Us Anything ในวันพรุ่งนี้ (11 มีนาคม)”

โรเซ่ มีกำหนดเดบิวท์ผลงานเดี่ยวในวันที่ 12 มีนาคมนี้ กับซิงเกิ้ลอัลบั้ม R ซึ่งประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง On The Ground และเพลง b-side อย่างเพลง Gone

การมาปรากฏตัวในรายการ Ask Us Anything นี้ จะเป็นครั้งที่ 3 ของ โรเซ่ หลังจากที่เธอได้ปรากฏตัวในรายการ ในช่วงเดือน สิงหาคม ปี 2017 และเดือน ตุลาคม ปี 2020 กับสาวๆ BLACKPINK

นอกจากนี้ นี่จะเป็นการปรากฏตัวในรายการครั้งแรกของ ฮเยริ ในรอบ 4 ปี ตั้งแต่ที่เธอได้เป็นแขกของทางรายการ กับเมมเบอร์วง Girl’s Day ในเดือน มีนาคม ปี 2017

หลังจากที่ได้เสร็จสิ้นกิจกรรมในฐานะเมมเบอร์หลักของรายการ Amazing Saturday ของ tvN เธอก็ได้โฟกัสไปที่การถ่ายทำละครที่กำลังจะมาถึงของเธอ ในเรื่อง Frightening Cohabitation

เป็นที่ทราบกันดีว่า โรเซ่ และ ฮเยริ เป็นเพื่อนที่สนิทกัน และ โรเซ่ ก็เคยไปออกรายการ Amazing Saturday ในปี 2019 ในฐานะเพื่อนของ ฮเยริ ด้วย

ในเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา โรเซ่ ได้ส่งรถบรรทุกขนมไปยังกองถ่ายละครของ ฮเยริ ซึ่งได้ตอกย้ำมิตรภาพของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งเหล่าผู้ชม ก็ต่างคาดหวังอย่างมากถึงเคมีของทั้งคู่ในตอนต่อไป

รายการ Ask Us Anything ในตอนของ โรเซ่ และ ฮเยริ จะออกอากาศในช่วงหนึ่งในเดือนมีนาคมนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ