ชยอนู MONSTA X จะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง หลังมีผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ

ชยอนู เมมเบอร์หนุ่มจากวง MONSTA X ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 แล้ว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ

 

เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Starship Entertainment ได้ประกาศแล้วว่า ชยอนู อาจจะไม่เข้าร่วมงานเปิดตัวเพลงภาษาญี่ปุ่นของ MONSTA X  เพราะว่า ผลตรวจ COVID-19 ของเขา ยังไมได้ข้อสรุป โดยได้ระบุว่า

 “สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment

เรากำลังให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ชยอนู MONSTA X

เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ชยอนู ร่วมกับทีมงาน ได้รับการตรวจ COVID-19 ก่อนที่จะมีอีเว้นท์เดี่ยว เนื่องจากได้รับการร้องขอจากทีมงานที่เกี่ยวข้องกับงานอีเวนท์ และผลตรวจของเขา ในวันนี้ (9 มีนาคม) เมื่อช่วงช่วงบ่ายที่ผ่านมา แต่ยังสรุปผลไม่ได้ เขาได้ตรวจซ้ำทันทีและเขาวางแผนที่จะกักตัวจนกว่าผลการตรวจจะได้รับการยืนยัน

ชยอนู จะไม่เข้าร่วมในงานเปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นในวันนี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราขอโทษที่ทำให้เกิดความกังวลกับแฟนๆ ทุกคนที่รอคอยการโปรโมทเพลงญี่ปุ่นมานานและเราขอความเข้าใจจากคุณด้วย

ทางบริษัทจะยังคงปฏิบัติตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคมที่กำหนดโดยหน่วยงานด้านสุขภาพ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเรา

ขอบคุณ”

และในวันนี้ (10 มีนาคม 2021) ทาง Starship Entertainment ได้ออกมาประกาศอีกครั้งว่า ชยอนู มีผลตรวจ COVID-19 เป็นลบ และประกาศว่า เราจะดำเนินกิจกรรมตามตารางงานเช่นเดิม โดยได้ระบุว่า

 “สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment นี่คือแถลงการณ์เกี่ยวกับ ผลการตรวจ COVID-19 ของ ชยอนู MONSTA X

เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ชยอนู ได้รับการตรวจ COVID-19 ก่อนที่จะมีอีเว้นท์เดี่ยว เนื่องจากได้รับการร้องขอจากทีมงานที่เกี่ยวข้องกับงานอีเวนท์

เขาได้รับผลตรวจที่สรุปไม่ได้ เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ดังนั้นหลังจากการตรวจซ้ำ เขาจึงได้รับผลการทดสอบที่เป็นลบในวันนี้

จากนั้น เขาได้รับการยืนยันว่าสามารถทำกิจกรรมตามตารางทั้งหมดได้ตามปกติ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ (10 มีนาคม 2021) ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมตามตารางงานในอนาคต

ทางบริษัทจะยังคงปฏิบัติตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคมที่กำหนดโดยหน่วยงานด้านสุขภาพ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเรา

เราขอให้แฟนๆ เข้าใจ ที่เราได้ก่อให้เกิดความกังวลต่อแฟนๆ จำนวนมาก และเราขอขอบคุณแฟนๆ ที่รัก MONSTA X เสมอมา”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ