Jellyfish คอนเฟิร์ม คิมเซจอง พักงานแสดงสักครู่ หันมาคว้าไมค์ เตรียมคัมแบ็ค เร็วๆ นี้

ดูเหมือนว่า คิมเซจอง จะพักงานแสดงสักครู่ เพื่อมาสวมบทบาทศิลปินบนสเตจ กับกาคัมแบ็คครั้งใหม่ ที่ทางค่ายได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว!

 

ในวันนี้ (9 มีนาคม 2021) ทาง MyDaily ได้ออกมารายงานว่า ไอดอลสาวที่ผันตัวเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ในตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค ซึ่งมีแผนปล่อยเพลงในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ หรือ ต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

ในการตอบกลับ ทางค่าย Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของไอดอลสาว ได้ออกมายืนยันแล้วว่า “เป็นเรื่องจริงที่ คิมเซจอง กำลังเตรียมตัว สำหรับการคัมแบ็คในตอนนี้ แต่วันที่แน่นอนยังไม่มีการตัดสินใจ ซึ่งเราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง”

ล่าสุด คิมเซจอง ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง The Uncanny Counter ไปแล้ว ในส่วนของผลงานเพลงของเธอ เพลงล่าสุด เธอได้ปล่อยออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับเพลง Whale

คิมเซจอง ได้เดบิวท์ในวง I.O.I หลังจากที่เธอได้มาร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ในซีซั่นแรก และได้คว้าอันดับที่ 2 มาครอง จากนั้น เธอก็ได้เดบิวท์อีกครั้งกับทางค่าย Jelly Entertainment ต้นสังกัดของเธอ ในฐานะเมมเบอร์ของวง gugudan ที่ล่าสุด ได้ยุบวงไปแล้วเมื่อช่วงสิ้นปี 2020 ที่ผ่านมา เธอมีผลงานเดี่ยวที่โดดเด่นเป็นจำนวนมาก เช่น เพลง Flower Way, เพลง Tunnel และเพลง Plant

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ