เรน เผยห้องครัวที่บ้าน ของเขาและ ภรรยาคนสวย คิมแทฮี เป็นครั้งแรก

ไอดอลหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลก เรน ทำผู้ชมรายการ The Manager ถึงกับเซอร์ไพรส์ กับการพาทัวร์ห้องครัวที่บ้านเป็นครั้งแรก

 

ในรายการ The Manager ของ MBC เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ยังติดตามชีวิตประจำวันของ เรน อยู่ หลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวในรายการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในช่วงหนึ่งของรายการ นักร้องหนุ่มได้เดินทางไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อเลือกซื้ออาหารทะเลสำหรับอาหารมื้อเย็น ที่ประกอบด้วย ปูยักษ์ตัวใหญ่ และซาซิมิสด

จากนั้น เรน ได้กลับมาที่บ้าน เพื่อทำข้าวผัดปูให้กับครอบครัวของเขาเป็นการส่วนตัว โดยได้เแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับบ้านและห้องครัวของ คิมแทฮี ที่กำลังดำเนินการอยู่ด้วย ภาพในบ้านของเขาเผยให้เห็นว่าทั้งคู่ติดตั้งรั้วกั้นเด็กไว้ที่บันไดเพื่อให้ลูกสาวตัวน้อยปลอดภัย รวมถึงของเล่นอีกหลายประเภทที่ซ่อนอยู่ในเปล

 

ในขณะที่เหล่าเมมเบอร์รายการและแขกรับเชิญได้ชมภาพ ห้องครัวของ เรน และ คิมแทฮี ในสตูดิโอ เรน ได้บอกว่า “ผมออกแบบภายในบ้านทั้งหลังด้วยตัวเองครับ”

 

ต่อมา หลังจากที่เขานั้นทำอาหารเสร็จ เรน ก็ได้บอกคนในครอบครัวของเขาว่า “ไปกินข้าวกันเถอะ” จากนั้นเขาก็เริ่มกังวลโดยบอกว่า “ทำไมเงียบจัง? เด็ก ๆ มักไม่เป็นแบบนี้” ในที่สุดเขาก็หันมาที่กล้องและพูดว่า “เนื่องจากครอบครัวของผมเป็นคนขี้อายมาก การถ่ายทำของเราในวันนี้จะจบลงเพียงเท่านี้นะครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ