ต้นสังกัดของ พัคชินฮเย คอนเฟิร์ม ผู้แสดงความเห็นเชิงลบ ล่าสุดถูกเปรียบเทียบปรับแล้ว

ในวันนี้ (6 มีนาคม 2021) ทางสังกัด SALT Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว พัคชินฮเย ได้แชร์เอกสารเกี่ยวกับ การกระทำที่พวกเขาได้ทำกับผู้ที่แสดงความเห็นเชิงลบแย่ๆ

 

โดยทางต้นสังกัด ได้ออกมาดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่แสดงความเห็นเชิงลบ เผยแพร่กระจายข่าวลือผิดๆ และการกระทำเชิงลบต่อนักแสดง พัคชินฮเย ซึ่งทำให้เธอเสื่อมเสียงชื่อเสียง และเจ็บปวดทางใจ โดยทางต้นสังกัดได้ระบุไว้ดังนี้

 “สวัสดี นี่คือ SALT Entertainment

เรากำลังดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่โพสต์เรื่องราวเชิงลบแย่ๆ ต่อนักแสดงของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราอยากจะมาอัพเดตให้แฟนๆ ทราบในบางเคส

เราได้รวบรวมหลักฐานเนื้อหาที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับนักแสดงสาว พัคชินฮเย ผ่านการตรวจสอบของเรา และการแนะนำจากแฟนๆ เป็นหลักฐานสำคัญ และได้ส่งเรื่องไปยัง สำนักงานอัยการเขตซูวอน สาขาซองนัม

และผลที่ออกมา เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้แสดงความเห็นเชิงลบแย่ๆ (จำเลย) ได้ถูกตัดสินให้มีโทษปรับในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้เครือข่ายข้อมูลและการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล ฯลฯ (ลักษณะหมิ่นประมาท)

เราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด ต่อทุกเคสของ การใส่ร้ายที่เป็นอันตราย การแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จ การล่วงละเมิดทางเพศ การหมิ่นประมาท การบุกรุกความเป็นส่วนตัว และอื่นๆ และจะไม่มีการผ่อนผันหรือผ่อนปรนอย่างแน่นอน

นอกจากการปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของนักแสดงแล้ว เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า หัวใจอันมีค่าของแฟนๆ ที่สนับสนุน และรักนักแสดงของเรา จะไม่เจ็บปวด ขอบคุณ"

ในตอนนี้ พัคชินฮเย กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Sisyphus: The Myth ของ JTBC

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ