มินโฮ SHINee อธิบาย สาวน้อย อย่างใจดีด้วยแววตาสุดเศร้า ว่าทำไม จงฮยอน ถึงไม่ได้อยู่ที่นี่

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ วง SHINee ได้ปรากฏตัวในวดีโอของ ODG STUDIO เพื่อพูดคุยถึงอาชีพของพวกเขากับเหล่าเด็กๆ

 

อนยู, คีย์, มินโฮ และ แทมิน ได้นั่งคุยกับเด็กๆ ที่เกิดหลังจากที่พวกเขานั้น เดบิวท์แล้ว ใน Kids Review K-Pop Star's Career ซึ่งในแต่ละคู่ ก็ได้ชมการแสดงที่แตกต่างกัน และฟังเพลงต่างๆ ของ SHINee

เด็กๆ ทุกคน ประทับใจในการแสดงของเหล่าคุณอาเป็นอย่างมาก ในขณะที่เหล่าเมมเบอร์ถึงกับช็อกในความจริงที่ว่า มันผ่านมากี่ปีแล้ว ตั้งแต่ที่พวกเขาเดบิวท์ ซึ่งในขณะที่กำลังชมการแสดงนั้น มีสาวน้อยรายหนึ่ง ได้ถาม มินโฮ ว่าทำไม เมมเบอร์หายไป 1 คน

หลังจากที่ได้ชมการแสดงเก่าๆ ที่ประกอบด้วยเมมเบอร์ 5 คนแล้ว สาวน้อยรายนี้ ก็ได้ตระหนักได้ว่า การแสดงตั้งแต่ปี 2017 เมมเบอร์ก็เหลือแค่ 4 คน เธอได้ระบุว่า “โอ๊ะ.. มีคนหนึ่งหายไปนี่คะ?” มินโฮ ก็ได้ตอบกลับแบบเศร้าๆ ว่า “ใช่แล้ว มีคนหนึ่งหายไป” สาวน้อยก็ได้ถามกลับมาว่า “ใครเหรอคะ? ทำไมคะ? ออกจากวงเหรอคะ?”

 

มินโฮ ได้แนะนำ จงฮยอน ด้วยความระมัดระวังและใจเย็นว่า “เขาคือ คุณอาจงฮยอน.. อืม.. เขาไม่สบายเท่าไหร่” สาวน้อยก็เลยบอกว่า “โอ๊ะ.. เขาไม่ใช่คนไม่ดีใช่ไหมคะ?” ซึ่ง มินโฮ ได้ตอบกลับมาทันทีว่า “ใช่แล้ว เขาไม่ใช่คนไม่ดี เขาคือคุณอาที่ดี” จากนั้น จึงได้กลับมาอธิบายเกี่ยวกับเพลงแรกของ SHINee ที่ปล่อยออกมาด้วยเมมเบอร์ 4 คนต่อ

 

หลังจากที่ได้ดูวิดีโอดังกล่าวแล้ว แฟนๆ ของ SHINee ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้าภายใน และแบ่งปันความเจ็บปวดกับเหล่าเมมเบอร์วง SHINee

ชาวเน็ตหลายคนชื่นชม มินโฮ ถึงวิธีที่เขาจัดการกับคำถาม โดยแนะนำ จงฮยอนผู้ล่วงลับ ว่าเป็น คุณอาที่ดี ของสาวน้อย ซึ่งในขณะนั้น แฟนๆ ก็สังเกตเห็นความโศกเศร้าในสีหน้าของ มินโฮ ได้อย่างชัดเจน และแฟนๆ ก็รู้สึกซาบซึ้งเช่นกัน เนื่องจากพวกเขา ก็ได้ระลึกถึงช่วงเวลาที่ จงฮยอน อยู่กับ SHINee

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ